Thành Long chia nửa gia sản cho con trai nghiện ngập

Thứ sáu, 25/11/2016, 13:36
Ngôi sao Hong Kong bày tỏ ý định để một phần trong số 300 triệu USD cho quý tử.
Thành Long và con trai Phùng Tổ Danh. Ảnh: News

Thành Long mới đây trả lời phỏng vấn báo chí Đài Loan đã tiết lộ ý định để lại một nửa khối tài sản 2 tỷ NDT (gần 300 triệu USD) cho con trai duy nhất. Điều này được cho là trái với những gì ngôi sao Hong Kong tuyên bố vào năm 2014, thời điểm "quý tử" của anh bị bắt vì dùng ma túy.

Khi đó, Thành Long quyết liệt nói: "Một xu cũng không để lại cho con, sẽ hiến tất cả cho từ thiện". Anh còn răn đe Phùng Tổ Danh: "Đừng tưởng tất cả sẽ về tay con. Nếu con hối cải, sửa sai, con sẽ được toàn bộ, còn nếu con chơi bời lêu lổng, con sẽ không có gì".

Chủ nhân của tượng vàng Oscar chia sẻ với báo chí hôm 24/11, cuộc đời anh đã phạm phải nhiều sai lầm: "Thế giới này có biết bao nhiêu cám dỗ, tôi cũng là đi từ những thất bại đó mà trưởng thành". Thành Long cho rằng trước đây anh bỏ bê Tổ Danh, khiến cậu hư hỏng, và đây là lúc anh 'chuộc lỗi': "Tôi chỉ có một đứa con trai, không để lại của cải cho nó thì cho ai? Tôi sẽ giúp nó trong những gì mình có thể".

Thành Long giải thích, anh sẽ không đưa tất cả tiền cho con mà thông qua một quỹ: "Hàng tháng, quỹ này sẽ gửi một khoản cho Tổ Danh, nó sẽ không lo bị chết đói, nhưng cũng không thể nào mà tiêu xài phá phách được".

Phùng Tổ Danh (giữa) từng nhiều lần dính vào nghiện ngập và phải đi tù.

Thành Long cho biết, con trai anh những năm gần đây đã có biểu hiện tích cực hơn, mối quan hệ giữa hai cha con cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Mặc dù nhắc tới con trai nhưng Thành Long không một lời đề cập tới Ngô Trác Lâm, cô con gái mà "tình cũ" của anh, Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi đang nuôi dưỡng.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn