Trấn Thành lên tiếng về đám cưới và xin khán giả đừng ghét Hari

Thứ bảy, 26/11/2016, 08:12
Nam nghệ sĩ nói, từ ngày Hari quen anh, cô đã mất quá nhiều thứ.

Trấn Thành vừa viết một status dài trên trang cá nhân, chia sẻ về chuyện tình yêu của anh và Hari Won. Mở đầu status, anh khẳng định, chưa bao giờ muốn làm chiêu trò PR chuyện tình của mình để ồn ào và được chú ý. Trấn Thành nói, anh và Hari chỉ là một cặp con người yêu nhau một cách bình thường. Anh thề, không hề muốn thể hiện cho ai biết là anh và Hari yêu nhau ra sao, làm gì, ở đâu. "Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này".

Nam nghệ sĩ biết rằng, có thể một số khán giả nói anh và bạn gái thể hiện tình cảm một cách quá đáng, chiêu trò, hôn nhau nơi công cộng, làm lố... Nhưng, đó là cách của anh và Hari từ trước tới giờ chứ không hề cố tạo ra như vậy. "Khi Hari quen anh Đạt cũng vậy và khi tôi quen Mai Hồ, tôi cũng y như vậy. Nó chỉ khác nhau ở chỗ là có ai chụp lén và đem những hình ảnh đó ra mổ xẻ hay không thôi. Chúng tôi thừa nhận là mình đã sống quá vô tư, vì vậy nhất cử nhất động đều bị không khán giả thì paparazzi ghi lại rồi mang ra phân tích, bàn tán. Cùng một hành động cặp này làm sẽ không sao, nhưng với chúng tôi thì cứ như phạm phải trọng tội".

Hari Won và Trấn Thành.

Về chuyện đám cưới, Trấn Thành cho rằng, nếu anh trả lời là có thì bị nói làm màu, khoe mẽ. Còn nếu anh trả lời không nhưng nếu cưới thật thì lại bị nói: “Chối cho dữ cuối cùng cũng cưới - PR, chiêu trò". Trong trường hợp không trả lời thì cũng không xong. Vì vậy, Trấn Thành chỉ biết trả lời: "Chuyện gì đến sẽ đến, nói trước bước không qua”. Còn Hari cũng nói: “Ba mươi chưa phải là Tết”.

Trong status dài, Trấn Thành cũng bày tỏ sự thương xót cho người yêu. Theo anh, Hari là người tội nghiệp nhất và cả xã hội đều hiểu sai về cô. "Từ một cô gái tốt tính, đáng yêu, anh em đồng nghiệp, khán giả và cả báo giới đều yêu mến mà quý vị biến hình ảnh của cô trở thành một người con gái không ra gì. Tôi 30 tuổi rồi. Tôi đâu có ngu dại đến mức chịu đánh đổi cả danh dự và sự nghiệp tôi gầy dựng trong suốt 10 năm qua vì một cô gái tồi tệ như vậy?".

Trấn Thành tiết lộ, Hari được bác sĩ Hàn Quốc chứng nhận bị trầm cảm. Bình thường vui thì không sao, nhưng đụng chuyện chấn động tâm lý, cô sẽ bị sốc nặng, stress, căng thẳng, bỏ ăn, khóc không dừng được và dễ rối loạn canxi gây co giật, sùi bọt mép. "Cô ấy và cả tôi đều cũng đã nghĩ đến chuyện tự tử vài lần vì áp lực dư luận. Tôi từng chứng kiến Hari co giật và đưa Hari nhập viện vài lần, tôi sợ lắm! Tôi không muốn mất đi một người yêu, và có thể sẽ là vợ".

Trấn Thành tự nhận, lỗi hoàn toàn là do anh. Từ ngày Hari quen anh, anh toàn gây rắc rối cho cô. Cô mất quá nhiều, từ tiền bạc, show diễn, quảng cáo, hình ảnh đẹp, fans, tình thương của khán giả và cả báo giới. "Tôi cảm thấy mình thật tồi tệ. Tất cả chỉ vì một Hari thiên thần lại dại dột đi vướng vào cái gã Trấn Thành ồn ào này - một đứa bị không ít người trong giới hiểu lầm là một thằng ngông nghênh, xem trời bằng vung, không coi ai ra gì".

Trấn Thành khẳng định, thật ra anh không phải như vậy, không chảnh, không coi thường ai. Nếu lỡ ghét anh thì cứ ghét, còn Hari vô tội nên đừng công kích cô ấy. Trong mắt nam MC, Hari là người phụ nữ đàng hoàng, tử tế và đạo đức nhất mà anh từng gặp trong đời.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn