Vợ chồng Kim xung đột vì chuyện xây biệt thự xa hoa

Thứ bảy, 26/11/2016, 08:19
Kim Kardashian đã rót 8 triệu USD cho việc xây dựng, sửa chữa nhưng chồng cô vẫn chưa hài lòng với kết quả thi công.

Vợ chồng Kim chi hàng triệu USD tu sửa biệt thự nhưng vẫn chưa xong.

Năm 2014, Kim-Kanye mua biệt thự 20 triệu USD của nữ ca sĩ Lisa Marie Presley ở khu phố Hidden Hills. Mặc dù villa rộng 12.000m2 này đã rất nguy nga và thơ mộng nhưng vợ chồng Kim vẫn quyết định đập đi gần hết để xây lại theo ý tưởng của mình.

Tuy nhiên theo TMZ, việc tu sửa nhà là "khởi nguồn của mọi cãi vã" giữa Kim và Kanye. Trong talkshow của cô em gái Khloe Kardashian hồi tháng 4, Kim phàn nàn rằng cô đã mất 8 triệu USD vào việc sửa nhà mà mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu. Tất cả đều là tiền của Kim và cô dự tính chi phí cuối cùng có thể lên đến 10 triệu USD.

Hàng chục xe tải chở nguyên vật liệu đến để sửa chữa ngôi nhà.

Lý do Kim đã đổ rất nhiều tiền bạc vào quá trình sửa nhà mà vẫn chưa xong được cho là vì Kanye luôn thay đổi ý tưởng như chong chóng và quá cầu toàn trong mọi thứ. Các công nhân đã xây theo ý muốn của Kanye nhưng sau đó rapper lại không hài lòng nên anh liên tục bắt họ phá đi để xây lại theo kiểu khác.

Sau 2 năm xây dựng và sửa chữa, đến nay "công trình thế kỷ" của vợ chồng Kim vẫn đang ngổn ngang và cặp đôi chưa có một ngày nào được ngủ trong nhà mới. Theo nguồn tin tiết lộ trên TMZ, vợ chồng Kim muốn xây "siêu biệt thự" với đầy đủ những dịch vụ và tiện ích mà bất kỳ ai cũng phải mơ ước. Đó là khu vui chơi 2 tầng, phòng tập gym khổng lồ, sân bóng rổ, hai bể bơi, salon tóc, khu spa, phòng thu âm cho Kanye và thậm chí có cả một rạp chiếu phim lớn với hệ thống âm thanh Dolby.

Biệt thự 20 triệu USD đã rất đẹp khi vợ chồng Kim mua.

Hai tháng qua, gia đình Kim xảy ra nhiều biến cố nên việc tu sửa cũng gần như bị ngưng lại. Vào tháng 10, ngôi sao 36 tuổi bị cướp tấn công trong khách sạn ở Paris, cuỗm đi món trang sức trị giá 11 triệu USD. Đến tháng 11, Kanye lại bị chấn động tâm thần phải nhập viện do nam ca sĩ làm việc quá sức và mất ngủ triền miên.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích