Trấn Thành cho phép Thanh Hà hát ‘Anh cứ đi đi’

Thứ sáu, 16/09/2016, 08:56
Giọng ca hải ngoại cho biết mỗi lần hát “Anh cứ đi đi” chị đều nhắn tin xin phép Hari Won và nhận được phản hồi của Trấn Thành “Thôi, bà hát đi bà”.

Chiều ngày 15/9, Bằng Kiều và ê-kíp thực hiện Đêm tình nhân 3 tổ chức họp báo cập nhật những thông tin mới nhất trước thềm đêm diễn. Đây là chương trình âm nhạc quy tụ nhiều giọng ca hải ngoại nổi tiếng như Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Quang Lê, Lam Anh, Bằng Kiều,…

Thanh Hà và Bằng Kiều trong buổi họp báo chiều ngày 15/9. Ảnh: HBN

Chia sẻ với báo giới, Bằng Kiều tiết lộ tính đến thời điểm hiện tại, số lượng vé phát hành đã được bán hết. Cách đây 3 ngày, cổng bán vé đã đóng lại. Khán giả yêu mến chỉ còn cách mua vé chợ đen với giá tiền gần gấp đôi.

Tổng số tiền đầu tư Đêm tình nhân 3 lên tới 5 tỷ. Dù có nhiều nhà tài trợ nhưng đơn vị tổ chức khẳng định đó là tài trợ quà cho khán giả chứ không phải hỗ trợ kinh phí thực hiện đêm nhạc.

Với chủ đề về tình yêu, Bằng Kiều chủ ý xây dựng những cặp tình nhân âm nhạc mới mẻ trên sân khấu. Tuấn Ngọc sẽ hòa giọng với Thanh Hà sau nhiều năm không kết hợp trong khi Quang Lê lần đầu tiên song ca với Lam Anh tại Việt Nam.

Ngoài các cặp song ca nam nữ, Bằng Kiều và Quang Lê cũng có tiết mục kết hợp. Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu lần đầu tiên hát một ca khúc bolero, vốn thuộc sở trường của ca sĩ Đập vỡ cây đàn.

Ngoài tiết mục solo, Thanh Hà sẽ hòa giọng cùng nam danh ca Tuấn Ngọc trong đêm nhạc. Ảnh: HBN

Đạo diễn âm nhạc cho biết, 70% Đêm tình nhân 3 là ca khúc cũ được phối lại hoàn toàn, còn 30% là các ca khúc mới. Một trong những sáng tác được giới trẻ yêu thích thời gian gần đây là Anh cứ đi đi cũng sẽ được giới thiệu qua giọng hát nồng nàn và giàu trải nghiệm của Thanh Hà.

Trong buổi họp báo,Thanh Hà cho biết Anh cứ đi đi không phải là ca khúc độc quyền của cô nhưng khán giả thường xuyên đề nghị nữ ca sĩ hát.

“Tôi đã hát Anh cứ đi đi nhiều lần nhưng chưa bị tố. Tôi cũng ngại vì đó không phải là bài hát của mình. Do vậy, mỗi lần trước khi định hát, tôi lại nhắn tin cho Hari Won rằng Chị hát nhé em? Thấy vậy, Trấn Thành thường trả lời hộ: Thôi, bà hát đi bà" -  giọng ca hải ngoại hài hước chia sẻ.

Đêm tình nhân 3 sẽ diễn ra vào 20h ngày 17/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích