Hậu chia tay, Hòa Minzy phải làm sao với hình xăm Công Phượng đây?

Thứ sáu, 16/09/2016, 08:32
Việc xăm tên bạn trai Công Phượng lên ngực trái khiến khán giả đặt câu hỏi rằng Hòa Minzy liệu có xóa hình đó nếu chia tay bạn trai hay không.

Những ngày gần đây, thông tin Hòa Minzy và tiền đạo xứ Nghệ - Công Phượng "đường ai nấy đi" được đồn đoán. Bởi trên cả trang Instagram lẫn Facebook, nữ ca sĩ liên tục cập nhật những dòng trạng thái tâm trạng như "Trong cuộc đời mỗi người chắc chắn bạn sẽ gặp được một người mà khi còn bên nhau hay cả khi hai người kết thúc bạn luôn nhớ về người ấy với tất cả những gì tốt đẹp nhất. Đôi khi vẫn rất thương nhưng không thể ở bên cạnh nhau nữa".

Dù không ai lên tiếng xác nhận thông tin chia tay trong thời điểm này nhưng theo chia sẻ từ những người bạn của cầu thủ Công Phượng, cặp đôi này đã chia tay sau thời gian sau "chiến tranh lạnh".

Hòa Minzy liên tục đăng những dòng trạng thái tâm trạng lên Instagram...
... lẫn Facebook.

Trước thông tin chia tay của Hòa Minzy và Công Phượng, khán giả để lại nhiều chia sẻ đáng tiếc đến chuyện tình cảm của họ. Đa phần họ động viên đến nữ ca sĩ sớm vượt qua chuyện buồn và tập trung vào công việc. Bên cạnh đó, một số khác lại đặt ra câu hỏi rằng: Hòa Minzy từng xăm họ tên đầy đủ của Công Phượng lên ngực trái trong thời gian yêu anh, vậy chia tay rồi, cô sẽ làm gì với hình xăm này?

Xoay quanh vấn đề hình xăm tên người yêu của Hòa Minzy, có khá nhiều khán giả bàn luận sôi nổi về đề tài này. Dễ thấy nhất là ý kiến đánh giá hành động xăm tên Nguyễn Công Phượng lên ngực trái là hành động nông nổi, mang tính nhất thời của Hòa Minzy. Bởi họ cho rằng không ai biết được chuyện tình yêu sẽ bền vững thế nào mà lại xăm lên anh ở một vị trí dễ thấy như vậy trên cơ thể. "Thường xăm tên lên cơ thể chỉ là bố mẹ hay con cái trong gia đình, những điều có ý nghĩa thiêng liêng", một người bình luận.

Song song đó, nhiều người cũng bênh vực rằng, bản chất việc xăm hình không xấu, có thể nữ ca sĩ muốn làm một điều gì đó đặc biệt trong thời gian hẹn hò cùng người yêu, và cảm thấy anh thực có ý nghĩa trong cuộc đời nên mới đưa ra quyết định này.

Hòa Minzy từng trả lời báo giới về hình xăm này rằng: "Sự thật tôi đã xăm hình tên anh ấy, đó là hình xăm cho sự ngưỡng mộ và chân thành". Bên cạnh đó, cô khẳng định mình không bao giờ xóa hình xăm tên Công Phượng, và không ngại khi để lộ nó ra.

Hòa Minzy diện váy cúp ngực, khoe hình xăm tên bạn trai khi biểu diễn trong một chương trình truyền hình vào tháng 12/2015.

Hòa Minzy khẳng định cô sẽ không bao giờ xóa hình xăm tên Công Phượng vì đó là sự tôn trọng của cô dành cho anh.
Chuyện tình cảm của Hòa Minzy và Công Phượng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì khán giả cho rằng nữ ca sĩ dựa hơi bạn trai để ăn theo sự nổi tiếng, hay PR cho bản thân. Trong thời gian quen nhau, Công Phượng phải chịu nhiều áp lực từ gia đình khi bị bố mẹ ngăn cấm đến với nhau. Tuy nhiên, họ vẫn chứng tỏ sự nghiêm túc của mình trong tình yêu, sự nghiệp và nắm tay nhau vượt qua khó khăn. Đầu tháng 6, khán giả đồn đoán về rạn nứt tình cảm của cặp đôi này khi phát hiện Công Phượng xóa theo dõi Hòa Minzy trên Instagram.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích