Bất chấp bị đả kích, Kim Min Hee vẫn lén lút cặp đạo diễn có vợ

Thứ năm, 15/09/2016, 08:32
Diễn viên 'Chị dâu 19 tuổi' và đạo diễn Hong Sang Soo tiếp tục gặp gỡ nhau chứ không chia tay như tin đồn.

Đạo diễn Hong Sang Soo và diễn viên Kim Min Hee công khai mối quan hệ vào tháng 6 vừa qua. Cặp đôi yêu nhau dù vị đạo diễn đã có gia đình và hơn Min Hee 15 tuổi. Ảnh: MBN

Tin đồn Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo chia tay nhau do áp lực dư luận rộ lên trong làng giải trí Hàn suốt những ngày qua. Theo một nguồn tin chia sẻ với World Today thì cặp đôi nổi tiếng quyết định chấm dứt quan hệ sau một thời gian dài bị chỉ trích do công khai ngoại tình. Trong khi đó, một người bạn của Kim Min Hee tiết lộ, sự thật là cặp đôi này chưa hề tổ chức đám cưới ở nước ngoài.

Trái ngược với những thông tin trên, theo một nguồn tin khác, Kim Min Hee vẫn đi lại với đạo diễn lớn tuổi. Nguồn tin này cho biết: "Cặp đôi vẫn thi thoảng bí mật gặp gỡ nhau. Trong dịp lễ Chuseok, hai người cùng lên lịch đi nghỉ dưỡng. Họ cắt đứt mối liên hệ với gia đình và không có ý định sẽ bỏ nhau".

Trước những thông tin trái chiều, Kim Min Hee và đạo diễn họ Hong vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, hiện tại đạo diễn Sang Soo bận rộn chuẩn bị cho lịch quay phim ở Mỹ, trong khi Kim Min Hee vừa nhận được lời mời thử vai cho một bộ phim Pháp.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích