Taylor Swift lại sáng tác nhạc hậu chia tay

Thứ hai, 12/09/2016, 09:29
Cuộc chia tay chóng vánh với tài tử Tom Hiddleston có lẽ đã lấy đi niềm hạnh phúc ngắn ngủi, nhưng lại đem đến cho Taylor Swift niềm cảm hứng bất tận để tiếp tục sáng tác.

Đêm 9/9, người mẫu Gigi Hadid, một trong những thành viên thuộc nhóm bạn của Taylor Swift đã có màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk của thương hiệu Tommy Hilfiger. Taylor Swift, với tư cách là khách mời danh dự, cũng đã xuất hiện nổi bật ngay trên hàng ghế đầu.

“Thật tự hào về bạn, Gigi!!! Buổi biểu diễn thật tuyệt vời. Chúc mừng Gi, Tommy và tất cả cô gái đã làm chủ sàn diễn ngày hôm nay!!”, Taylor chia sẻ trên trang Twitter cá nhân. Nhiều người ngay lập tức nhận ra ca khúc nền trong buổi biểu diễn chính là This Is What You Came For – ca khúc từng gây ra tranh cãi nảy lửa giữa cô và tình cũ.

Bên cạnh đó, lời chia sẻ của Gigi Hadid với ET sau buổi biểu diễn càng khiến nhiều người chú ý về dự định sắp tới của ngôi sao nhạc pop: “Cô ấy thật sự là một người bạn tốt. Anh biết đấy, cô đang trở lại làm việc tại studio, nhưng vẫn ở đây để hỗ trợ tôi, tôi thật sự rất vui”, người mẫu 19 tuổi chia sẻ.

Taylor Swift xuất hiện trong show diễn của Gigi Hadid. Ảnh: Billboard.

Câu nói đầy hào hứng của cô ngay lập tức thu hút sự chú ý từ các fan hâm mộ giọng ca Bad Blood. Không ít người dự đoán cô sẽ biến Calvin Harris và Tom Hiddleston thành đề tài hấp dẫn trong các sản phẩm mới.

Sau 2 năm kể từ lần phát hành album 1989, Taylor Swift dường như chưa trình làng sản phẩm âm nhạc nào trọn vẹn. Kể từ album đầu tiên năm 2006, cô vẫn liên tục giữ vững nhịp độ 2 năm/album mới.

Chính vì thế, trong thời gian tới, người hâm mộ hoàn toàn có quyền hy vọng được thưởng thức những sản phẩm mới nhất mang đậm dấu ấn cá nhân của Taylor Swift.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích