Đạo diễn giả bệnh tâm thần để trốn tội mưu sát nữ diễn viên trẻ 9X

Thứ sáu, 09/09/2016, 08:45
Tòa án đã bác bỏ minh chứng đạo diễn Lý Tư Đạt bị bệnh tâm thần, yêu cầu bị cáo chịu trách nhiệm về hành vi giết người của mình.

Tháng 8-2015, làng giải trí Trung chấn động trước thông tin nữ diễn viên 22 tuổi Châu Vân Lộ bị sát hại bởi chính người anh khóa trên của cô – đạo diễn Lý Tư Đạt. Được biết, vào khoảng thời gian đó, kẻ tình nghi Lý Tư Đạt đã dụ dỗ Châu Vân Lộ đến nhà của mình, cưỡng bức và sát hại cô. Sau khi bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giam, Lý Tư Đạt đã thừa nhận hành vi mất nhân tính của mình.

Lý Tư Đạt thừa nhận hành vi mưu sát Châu Vân Lộ và giấu xác cô

Báo Xin Jing cho biết, để dụ dỗ Chu Vân Lộ, Lý Tư Đạt đã viết hẳn một kịch bản một cô gái bị trói và đưa cho Chu Vân Lộ để yêu cầu cô diễn thử. Thậm chí tên sát nhân còn lừa nữ diễn viên rằng đây là cơ hội lớn, có đầy đủ đội ngũ làm việc và các máy quay phim ngay trong phòng. Đạo diễn Lý Tư Đạt cũng đã thừa nhận mình đã cứa cổ nạn nhân bằng hai nhát dao. Khi bị cảnh sát tra khảo, Lý Tư Đạt nói: "Xin lỗi nhé, người chết rồi" và "Cô ta chỉ là một người vô tội bị hy sinh thôi, cũng thật đen đủi". Lý Tư Đạt còn kể về bản thân: "Tôi nản lòng thoái chí rồi, tôi luôn có ý định đi tìm cái chết".

Vẻ đẹp ngọt ngào của Châu Vân Lộ
Bạn học khóc hết nước mắt trước sự ra đi của nữ diễn viên trẻ

Luật sư bào chữa của đạo diễn lấy lý do bệnh tâm thần để xin giảm án. Tuy nhiên, tòa án đã khám xét kỹ càng và đưa ra kết luận Lý Tư Đạt không hề mắc bệnh tâm thần, phải chịu trách nghiệm trước pháp luật.

Tòa án cho rằng Lý Tư Đạt hoàn toàn bình thường và phải chịu trách nghiệm trước vành móng ngựa

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn