Rộ tin Se7en đã hẹn hò mỹ nhân dao kéo Lee Da Hae gần một năm

Thứ tư, 07/09/2016, 10:34
Thông tin độc quyền về chuyện tình cảm của Se7en và Lee Da Hae vừa được trang Sports Chosun tiết lộ vào sáng nay.

Theo tin độc quyền của tờ Sports Chosun, nam ca sĩ Se7en và nữ diễn viên xinh đẹp Lee Da Hae đang hẹn hò tình cảm. Sau nhiều năm duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết, cả hai đến với nhau một cách tự nhiên. Theo thông tin từ một người quen của hai nghệ sĩ, tình cảm Se7en và Lee Da Hae tiến triển tự nhiên bởi vì họ là bạn bè tốt từ lâu và luôn ở bên nhau trong khoảng thời gian khó khăn.

Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được xấp xỉ một năm. Cả hai hiện đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên hẹn hò tại nhiều nước như Thái Lan và Hồng Kông. Khá nhiều người quen biết tới chuyện tình cảm của họ.

Cũng theo Sports Chosun, cả hai thường hẹn hò bí mật trên xe khi ở Hàn. Tuy nhiên vì cả hai đều có lịch trình thường xuyên tại nước ngoài, nên họ thường tận dụng cơ hội này để công khai gặp gỡ. Lee Da Hae và Se7en từng bị bắt gặp bởi một vài người.

Cặp đôi cùng tuổi này là bạn thân từ rất lâu. Vào năm 2011, Lee Da Hae từng xuất hiện tại nhà hàng của Se7en và đăng tải một bức hình tại đây lên trang mạng xã hội cá nhân nhằm ủng hộ người bạn của mình.

Hiện công ty quản lý của Lee Da Hae và đại diện của Se7en vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Se7en và Lee Da Hae là những nghệ sĩ Hàn quen thuộc đối với khán giả châu Á. Trước khi đến với nhau, cả hai đều từng trải qua mối quan hệ tình cảm gây tranh cãi. Se7en hẹn hò suốt 12 năm cùng bạn gái xinh đẹp - diễn viên Park Han Byul, tuy nhiên cả hai bất chợt chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Lý do được cho là vì Han Byul cảm thấy mất mặt khi bạn trai vướng vào scandal "đi massage 19+ chui lúc đang trong quân ngũ".

Chuyện tình cảm của nữ diễn viên xinh đẹp Lee Da Hae khá phức tạp. Tuy rất hay dính phải nghi án hẹn hò cùng bạn diễn, nhưng mối quan hệ rõ ràng nhất của cô lại chỉ có một và thông tin được tiết lộ bởi chính người bạn trai tin đồn. Năm 2014, tài tử điển trai Lý Dịch Phong từng úp mở về mối quan hệ với Lee Da Hae trong chương trình "Happy Camp": "Tôi từng yêu một cô gái Hàn Quốc. Tôi và cô ấy đã chia tay. Khi đó, tôi không thể chấp nhận sự thật, còn đến Hàn Quốc van nài nhưng mọi việc đều không thể cứu vãn". Tuy Lee Da Hae và Lý Dịch Phong đều không trực tiếp nói đến đối phương, nhưng khán giả đều biết rằng cả hai từng hẹn hò và giờ đây đã "đường ai nấy đi".

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn