Katie Holmes bị đồn phải giấu người yêu mới vì Tom Cruise

Thứ năm, 08/09/2016, 08:13
Nữ diễn viên hẹn hò tài tử da màu Jamie Foxx vài năm nay nhưng không dám công khai.

Katie Holmes và Jamie Foxx bị đồn bí mật hẹn hò từ năm 2013.

Rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng, chuyện tình bí mật của Katie Holmes và Jamie Foxx là có thật và vẫn đang rất mặn nồng. Chính bạn thân của Jamie cũng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 6 về mối quan hệ của cặp sao: "Anh ấy đang rất hạnh phúc bên cô ấy", nữ diễn viên Claudia Jordan cho biết.

Tuy nhiên vì sao trong suốt 3 năm hẹn hò, cả hai chưa bao giờ thừa nhận tình cảm dành cho nhau. Thậm chí chỉ có duy nhất một bức ảnh tay trong tay, chân gác chân của Katie và Jamie rò rỉ ra ngoài?

Cặp sao từng lộ ảnh tình tứ trong studio.

Mới đây, tờ RadarOnline trích dẫn nguồn tin tiết lộ lý do Katie Holmes phải giấu diếm mối quan hệ với Jamie Foxx. Đó là bởi nữ diễn viên đã ký hợp đồng sau ly hôn với Tom Cruise, trong đó có điều khoản cấm Katie hẹn hò chính thức với người đàn ông khác cho đến năm 2017.

"Khi ly hôn Tom Cruise (tháng 7/2012), Katie phải ký một điều khoản là không được làm điều gì gây xấu hổ cho Tom như nói xấu anh hay giáo phái Scientology, hoặc công khai hẹn hò với người đàn ông khác trong vòng 5 năm sau khi ly dị" - nguồn tin cho hay - "Cô được phép yêu, nhưng không được xuất hiện công khai cùng người yêu và không được để người đó đến gần con gái họ, bé Suri. Katie muốn kết thúc cuộc hôn nhân tồi tệ của mình ngay lập tức, bởi vậy cô đã đồng ý ký điều khoản này và nhận 4,8 triệu USD tiền trợ cấp nuôi con cùng 5 triệu USD tài sản sau ly hôn".

Katie và Tom đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận ly hôn vào tháng 7/2012, chưa đầy 1 tháng sau khi Katie đệ đơn lên tòa án.

Nếu Katie vi phạm điều khoản này, cô sẽ mất hết tiền trợ cấp từ chồng cũ, nguồn tin chia sẻ. Đó được cho là lý do khiến nữ diễn viên một mực không xác nhận chuyện hẹn hò với Jamie Foxx. Trong cuộc phỏng vấn đầu năm nay, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cô thẳng thừng từ chối: "Đó không phải là điều tôi muốn trả lời".

Hôm 13/8, một số nhân chứng tiết lộ đã trông thấy Katie Holmes đến cổ vũ Jamie Foxx khi anh biểu diễn cùng danh ca Barbra Streisand trong đêm nhạc ở New York. Katie còn vào phòng thay đồ cùng Jamie. Tuy nhiên, theo nguồn tin "họ không hề vi phạm hợp đồng bởi các nhân viên an ninh đã ngăn chặn để không ai có thể chụp hình họ. Cả hai đều rất kín đáo".

Jamie Foxx giữ kín mối quan hệ với Katie Holmes một phần cũng là vì anh từng là đồng nghiệp thân thiết với Tom Cruise.

Về phía Tom Cruise, "cho đến lúc này Tom không còn mấy quan tâm đến những điều Katie làm, nhưng anh vẫn sẵn sàng đòi lại 5 triệu USD nếu thấy cô công khai cặp người đàn ông khác", tờ báo viết. Bản thân Tom Cruise cũng chưa chính thức hẹn hò bóng hồng nào sau khi ly hôn. Tài tử Nhiệm vụ bất khả thi từng rất sốc khi bị vợ đơn phương ly dị và theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, Tom đã hận Katie đến mức cắt đứt liên hệ với cô cũng như bé Suri suốt 3 năm nay.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn