Sau hàng loạt rắc rối, cuối cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chính thức mở lại facebook cá nhân

Thứ năm, 08/09/2016, 08:45
Sau khi bị cộng đồng mạng "đào bới" những phát ngôn không hay trên trang cá nhân để rồi buộc phải đóng cửa tài khoản xã hội, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh cũng chính thức mở lại facebook.

Đỗ Mỹ Linh chính là cô gái may mắn đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp uy tín Hoa hậu Việt Nam. Ngay sau khi giành được chiếc vương miện cao quý, cô gái trẻ được công chúng cả nước đặc biệt ưu ái quan tâm. Trên mạng xã hội, cư dân mạng nhanh chóng săn lùng Facebook của người đẹp. Cũng từ đó mà hàng loạt rắc rối lớn nhỏ bỗng chốc ập đến Tân hoa hậu. Đỗ Mỹ Linh bị tìm ra hàng loạt dòng trạng thái với nội dung, câu chữ phản cảm. Rất nhanh chóng, chỉ sau khi đăng quang, người đẹp gốc Hải Phòng lập tức khóa tài khoản xã hội nhằm tránh những ảnh hưởng xấu.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh lập tức khóa tài khoản xã hội ngay sau khi đăng quang.

Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra tài khoản Facebook của tân Hoa hậu chính thức hoạt động trở lại. Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh và thông tin trước đó đều được khóa lại. Mỹ nhân V-biz hạn chế người tương tác bằng cách không cho kết bạn hoặc follow.

Có lẽ người đẹp đã rút ra bài học từ những đàn chị đi trước và dè chừng hơn với mạng xã hội.

Á hậu 1 - Ngô Thanh Thanh Tú tỏ ra khá thoải mái trong việc chia sẻ thông tin, hình ảnh của mình trên trên cá nhân. Em gái Á hậu Trà My chia sẻ rất nhiều hoạt động mà cô đã thực hiện trong những ngày qua.

Trong khi đó, Á hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú khá thoải mái trong việc chia sẻ các hoạt động của mình trên mạng xã hội.

Với riêng Á hậu 2 - Thùy Dung thì đúng như người đẹp đã chia sẻ với JAM - Just Ask Me rằng "em sống ảo không được, dù biết mạng xã hội dẫn đến nhiều sự phát triển và lợi ích tuy nhiên em nghĩ nó khiến con người quên mất cuộc sống thật". Cô cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm không muốn sử dụng mạng xã hội để tập trung cho những hoạt động ý nghĩa khác.

Khác hẳn với Hoa hậu và Á hậu 1, Á hậu 2 - Thùy Dung quyết tâm nói không với mạng xã hội.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn