Phương Thanh xem Minh Thuận như anh em cùng cha mẹ

Thứ tư, 07/09/2016, 08:36
'Chị Chanh' lên tiếng đính chính vì nhiều người lầm tưởng chị là người yêu Minh Thuận.

Hai ngày trước, khi vừa từ miền Bắc về đến Sài Gòn, Phương Thanh chạy ngay đến bệnh viện thăm Minh Thuận. Khi gặp nữ ca sĩ, Minh Thuận chảy nước mắt, nhưng vẫn cố gắng viết lên giấy "I love Phương Thanh" (Tạm dịch: Tôi yêu Phương Thanh). Khi Phương Thanh đăng tải tờ giấy Minh Thuận viết tay nguệch ngoạc lên trang cá nhân, nhiều khán giả rất xúc động trước tình cảm họ dành cho nhau.

Tối qua, Phương Thanh viết một status nói về nghiệp lực của tình yêu. Sau khi đọc xong, không ít khán giả hiểu lầm rằng chị là người yêu của Minh Thuận. "Chị Chanh" đã phải lên tiếng giải thích, họ như anh em một cha một mẹ sinh ra, chứ không phải người yêu. Và câu chuyện trong status mà Phương Thanh đề cập cũng không phải là chuyện tình yêu của chị và Minh Thuận. Phương Thanh cũng cập nhật tình hình sức khỏe của nam ca sĩ có tiến triển, được chuyển khỏi phòng hồi sức đặc biệt.

Tình thân giữa Phương Thanh và Minh Thuận được nhiều người ngưỡng mộ.

Trưa nay, Phương Thanh chia sẻ, chị xin lỗi các đồng nghiệp đã ngỏ lời muốn đến thăm Minh Thuận. Hiện tại, chỉ có những người ruột thịt mới được vào phòng bệnh, nhằm giữ sức khỏe cho anh. Hôm qua, Phương Thanh có hẹn Cẩm Ly, Thu Minh vào thăm nhưng cuối cùng đành khất hẹn. Phương Thanh cho biết, đó là yêu cầu của các bác sĩ nên chị mong mọi người thông cảm. "Có những điều Chanh biết cũng đành phải im lặng vì đó là yêu cầu của bệnh viện. Không thể chữa bệnh tới đâu là lên báo tới đó", chị nói thêm.

Mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Phương Thanh và Minh Thuận đã nổi tiếng trong giới showbiz gần 20 năm nay. Họ quen biết nhau từ năm 1993 rồi sau đó trở thành tri kỷ vì rất hợp tính nhau. Khi cả hai ở đỉnh cao sự nghiệp, họ ít có thời gian rảnh nhưng lúc nào người này cần thì người kia đều có mặt. Trong thời gian Minh Thuận bị bệnh, có rất ít người thân ở Sài Gòn chăm sóc, Phương Thanh là một trong những người luôn kề cận bên anh.

The Ngôi Sao

Các tin cũ hơn