Đây là lý do Minh Thuận được nhiều sao Việt yêu mến và kính trọng

Thứ ba, 06/09/2016, 12:24
Trong mắt đồng nghiệp, Minh Thuận không chỉ là người anh thân thiết mà còn là tấm gương để mọi người học hỏi.

Những ngày qua, thông tin về bệnh tình của nam ca sĩ Minh Thuận là một trong những tin tức sao Việt được cư dân mạng theo dõi, quan tâm. Nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả của nam ca sĩ bất ngờ và không khỏi bị sốc khi nhận được tin nam ca sĩ lừng danh một thời đang phải chống chọi với cơn bạo bệnh - ung thư phổi. Hiện, Minh Thuận đang được điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM.

Minh Thuận là một người anh, người đồng nghiệp sống chân thành, được nhiều người trong giới nể trọng, yêu quý.

Nữ ca sĩ Phương Thanh và Minh Thuận thân thiết như anh em ruột thịt, hai người từng cùng nhau chạy show khắp từ Nam ra Bắc, oanh tạc các show diễn suốt thời gian từ năm 1997 đến ngoài 2000. Trong những lúc tuyệt vọng nhất, chính Minh Thuận là người ở bên, chia sẻ, vỗ về và an ủi Phương Thanh vượt qua. Và khi hay tin người anh thân thiết lâm trọng bệnh, mọi thứ dưới chân Phương Thanh như sụp xuống và cảm thấy choáng váng.

Phương Thanh thân thiết với Minh Thuận từ những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát.
Hai anh em luôn song hành cùng nhau trong sự nghiệp. Những lúc Phương Thanh cảm thấy mệt mỏi thì chính "anh trai" Minh Thuận đã ở bên cạnh, động viên, an ủi giúp nữ ca sĩ vượt qua tất cả.

Nghe tin Minh Thuận nhập viện, Phương Thanh gần như quỵ ngã. Hiện tại, nữ ca sĩ luôn túc trực tại bệnh viện. Ngoài Phương Thanh, Minh Thuận còn được lòng rất nhiều anh, chị em đồng nghiệp trong showbiz Việt bởi đức tính hoà đồng, luôn chỉ bảo đàn em trong lúc làm việc.

Thanh Thảo cho biết, Minh Thuận là tấm gương cho cô về sự yêu nghề và đam mê sáng tạo mãnh liệt.
Đàm Vĩnh Hưng gọi Minh Thuận là “người anh yêu dấu”, là niềm kích thích mạnh mẽ nhất để giúp anh đi đến tận cùng mỗi khi muốn thực hiện điều gì đó trong nghề nghiệp.
Minh Thuận bên cạnh Hồng Nhung, Quang Linh, Quang Dũng, Thanh Thảo
Minh Thuận luôn dành thời gian để đến chúc mừng hạnh phúc của đàn em, cụ thể trong hình là đám cưới của Đinh Ngọc Diệp,..
...và hội ngộ gia đình nhỏ của Huỳnh Đông trong lễ ăn hỏi Vân Trang.
Minh Thuận tươi cười rạng rỡ bên NSND Bạch Tuyết.
Minh Thuận khoe "bụng bia" khi hoá trang thành Thu Minh trong buổi offline của Gương mặt thân quen.
Vy Oanh tươi tắn bên cạnh Minh Thuận trong lúc chạy chương trình Gương mặt thân quen.
Minh Thuận luôn "quậy" hết mình cùng anh em.
Minh Thuận bên Phi Thanh Vân và Phương Thanh trong buổi ra mắt phim.
Minh Thuận và các nghệ sĩ: NSND Diệp Lang, NSƯT Út Bạch Lan, Vũ Linh, Tú Sương và ca sĩ Phương Thanh trong hậu trường vở Kim Vân Kiều.
Minh Thuận giản dị bên ca sĩ Ngọc Linh cùng cô em gái Phương Thanh.

Theo Yan

Các tin cũ hơn