Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nắm tay trên phố

Thứ ba, 06/09/2016, 09:33
Sau khi kết hôn, hai người đều bận rộn với công việc. Vài nguồn tin ái ngại tình cảm gia đình có thể bị ảnh hưởng vì họ không có thời gian bên nhau.

Sina sáng ngày 6/9 đưa tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vừa có buổi hẹn hò riêng tư. Hình ảnh cặp đôi tay trong tay dạo trên phố được một cư dân mạng ghi lại.

Người chụp tấm ảnh chia sẻ: “Vừa rời cửa văn phòng công ty, tôi đã thấy Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa. Tôi thực sự phấn khích và hâm mộ họ. Tình cảm giữa hai người rất tốt, nhìn họ tình cảm đến độ người khác ghen tỵ”.

Vì ái ngại cảnh đeo bám lộ liễu, người này lẳng lặng đi sau cặp sao. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cùng rẽ vào khu chợ đêm trước khi ra về.

Hoắc - Lâm tay trong tay trên đường phố. Ảnh: Sina.

Theo QQ, vài ngày sau hôn lễ, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vội trở lại với guồng công việc. Nữ diễn viên 40 tuổi di chuyển đến nhiều địa điểm chỉ trong thời gian ngắn để quay phim mới.

Cùng lúc, Hoắc Kiến Hoa bận rộn với ê-kíp Hậu cung Như Ý truyện. Báo chí còn tiết lộ lịch trình quay kéo dài nên khoảng nửa năm tới, Hoắc Kiến Hoa vẫn tất bật trên phim trường. Đôi vợ chồng Khuynh thế hoàng phi vì thế không có cơ hội thường xuyên gặp nhau.

Trên các trang mạng xã hội thông tin Hoắc bị ép cưới vì Lâm Tâm Như mang bầu vì vậy được dịp bùng nổ. Những hình ảnh này gián tiếp phủ nhận thông tin hai nghệ sĩ không quan tâm đến đối phương.

Hoắc Kiến Hoa cạo trọc đầu cho vai diễn mới. Ảnh: Nam Đô.

Hãng tin Phượng Hoàng cho biết khi rảnh rỗi, Hoắc luôn cố gắng gọi điện hỏi han bà xã.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là đôi bạn thân trước khi chính thức là vợ chồng. Họ tổ chức hôn lễ hôm 31/7 tại đảo Bali (Indonesia). Sau đám cưới, hai người sống tại căn hộ cao cấp của Lâm Tâm Như tại Đài Bắc. Nguồn tin tiết lộ Hoắc Kiến Hoa kín lịch đến độ khó tìm mua nhà mới. Hơn thế, anh cảm thấy ngôi nhà của vợ phù hợp với cuộc sống hai người.

Theo Zing

Các tin cũ hơn