Phùng Đức Luân bản lĩnh hơn Lê Minh khi dám yêu Thư Kỳ

Chủ nhật, 04/09/2016, 20:17
20 năm làm bạn, 4 năm yêu thương, đạo diễn 42 tuổi thể hiện sự kiên định vững vàng trong tình cảm với Thư Kỳ, nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng có một quá khứ sóng gió.    

Hôm 3/9, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân công bố chính thức trở thành vợ chồng. Họ kết hôn bí mật và cũng không muốn nói đến thời điểm trở thành người một nhà. “Chỉ là cảm thấy bây giờ là thời gian thích hợp để công bố”, Thư Kỳ viết.

Trong thông cáo gửi phóng viên, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân chia sẻ: “Đúng vậy, chuyện hôn sự của chúng tôi đơn giản như vậy đó. Đúng vậy, chúng tôi làm mọi thứ đột ngột đến nhường ấy. Đúng vậy, chúng tôi không cần đám cưới và những buổi tiệc".

"Đúng vậy, chúng tôi quen nhau 20 năm và yêu nhau 4 năm qua, không hề suy nghĩ đã trở thành vợ chồng. Chúng tôi đã kết hôn. Chuyện gì trên đời cũng có thể bỏ lỡ nhưng không thể đánh mất người còn lại”.

Trên các trang mạng Trung Quốc, Phùng Đức Luân trở thành nam thần hoàn hảo trong mắt dư luận. Anh dũng cảm yêu và mang đến hạnh phúc cho nữ diễn viên từng mang tiếng “sao cấp 3” - điều nhiều tài tử không làm được.

Phung Duc Luan ban linh hon Le Minh khi dam yeu Thu Ky hinh anh 1
Quá khứ đóng phim cấp ba khiến Thư Kỳ khó cưới chồng. Ảnh: Ixiumei.

Kiều nữ phim cấp 3 bị coi rẻ khi yêu

Thư Kỳ tên thật là Lâm Lập Tuệ, sinh năm 1976, được coi là sao nữ hạng A của Đài Loan. Cô đẹp, tài giỏi, nổi tiếng nhưng đường tình duyên không mấy suôn sẻ.

Gốc rễ mọi khó khăn của cô xuất phát từ quá khứ đóng phim cấp 3. Những vai diễn trong năm 1996 1997 như  Ngọc nữ tâm kinh, Sắc tình nam nữ giúp Thư Kỳ có tên tuổi trong ngành giải trí. Nhưng đồng nghĩa với đó là việc bị khinh miệt.

Người ta xếp cô vào hạng “rẻ tiền” khi sẵn sàng đóng phim cấp 3. Cô thể hiện sự nỗ lực trong sự nghiệp khi rũ bùn trở thành Ảnh hậu Đài Loan. Tiếc là, quá khứ mãi không thể gột sạch.

Phung Duc Luan ban linh hon Le Minh khi dam yeu Thu Ky hinh anh 2
Yêu Lê Minh là thời gian đau khổ của Thư Kỳ khi bị dư luận chỉ trích. Ảnh:On.

Năm 1998, cô gặp gỡ và yêu Lê Minh sau khi đóng chung trong Hạnh phúc pha lê. Hai người tưởng như kết hôn lại bất ngờ chia tay sau 5 năm hẹn hò. Báo chí cho hay Lê Minh không dám kéo dài mối quan hệ vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp.

Mối tình trong bóng tối với Trương Chấn và Vương Lực Hoành cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Gia đình nhà họ Trương cùng Vương đều không thoải mái nếu một nữ diễn viên cấp ba trở thành dâu con.

Ở tuổi U40, Thư Kỳ từng tuyên bố không nghĩ đến chuyện trở thành vợ. Cô còn đưa ra ý định đông lạnh trứng để thụ tinh nhân tạo.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên

Trong buổi trò chuyện với phóng viên Đài Loan hôm 3/9, Phùng Đức Luân không ngại tiết lộ thổn thức vì Thư Kỳ khi lần đầu gặp mặt. “Năm 1997, tôi gặp cô ấy, ngay từ lúc đó đã có cảm xúc lạ. Cô ấy xinh đẹp, tính tình bộc trực. Tôi là người chủ động xin số điện thoại liên lạc”, anh nói.

Nam diễn viên - đạo diễn 42 tuổi thường đến nhà Thư Kỳ, giúp cô thay bóng đèn, sửa đường nước. Lúc đó, anh không nghĩ đến chuyện tiến xa hơn trong tình cảm.

Phung Duc Luan ban linh hon Le Minh khi dam yeu Thu Ky hinh anh 3
Phùng Đức Luân cầu hôn Thư Kỳ. Ảnh: Sina.

“Có lẽ vì càng thân, càng cảm thấy không thích hợp để trở thành tình nhân. Nhưng tôi luôn yêu quý cô ấy, đó là một diễn viên tuyệt vời. Quá khứ không thể che lấp sự nỗ lực trong hiện tại”, anh tâm sự.

Phùng Đức Luân sau đó yêu Mạc Văn Úy, Thư Kỳ gắn bó với Lê Minh. Hai người chỉ nhận ra tình yêu dành cho đối phương sau 16 năm quen biết.

"Sau khi yêu, Thư Kỳ luôn lo lắng, cô ấy sợ không nắm giữ được hạnh phúc. Tôi phát hiện cô ấy dễ nổi giận. Khi đó, tôi thường nói cô ấy trông rất đẹp. À không, ngay từ lần đầu gặp mặt, cô ấy đã luôn xinh đẹp và nổi bật".

Đề cập về quá khứ đóng phim cấp ba và rào cản từ phía gia đình, Phùng Đức Luân thẳng thắn khẳng định: "Không có quả ngọt nào không trải qua chông gai. Tôi đã chứng minh cho gia đình thấy sự lựa chọn của bản thân là đúng đắn".

Phung Duc Luan ban linh hon Le Minh khi dam yeu Thu Ky hinh anh 4
Cảnh cầu hôn lãng mạn.

Phùng Đức Luân thể hiện sự tôn trọng "nửa kia" khi sẵn sàng quỳ xuống cầu hôn Thư Kỳ. Nữ diễn viên 40 tuổi đã khóc sau những năm tháng không còn tin tưởng vào hôn nhân.

Nam nghệ sĩ 42 tuổi thừa nhận Thư Kỳ sợ cưới còn anh là người không thích bị bó buộc. Nhưng cuối cùng cả hai cũng đã đến với nhau. "Chân tình khó kiếm và có thể phá bỏ mọi rào cản do chúng ta tự dựng lên", anh nói.

Theo Zing

Các tin cũ hơn