IU và Baekhyun bị chê diễn dở trong ‘Bộ bộ kinh tâm xứ Hàn'

Thứ tư, 31/08/2016, 08:58
Tập đầu tiên của tác phẩm cổ trang “Scarlet Heart: Ryeo” lên sóng với tranh cãi về diễn xuất của nữ chính và nam phụ là 2 ngôi sao Kpop.

Hôm 29/8, bộ phim mới Scarlet Heart: Ryeo lên sóng. Đây là tác phẩm dựa theo phim truyền hình Trung Quốc Bộ bộ kinh tâm lên sóng năm 2011 và gây tiếng vang lớn. Sang tới phiên bản Hàn, bối cảnh phim sẽ diễn ra vào thời đại Joseon.

Nội dung phim kể về một cô gái thời hiện đại do nữ ca sĩ IU thể hiện, xuyên không trở về thời vua chúa. Phim quy tụ dàn mỹ nam như Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyeon, đặc biệt có sự tham gia của Baekhyun – thành viên nổi trội trong nhóm nhạc nam đình đám EXO. Anh vào vai hoàng tử thứ mười có tính cách nghịch ngợm tên Eun.

Tạo hình của Baekhyun và IU trong phim Scarlet Heart: Ryeo.

Sau khi tập đầu tiên lên sóng, diễn xuất của nữ chính IU và Baekhyun gây tranh cãi. Trước đó họ từng được khán giả đặt kỳ vọng khá lớn, đặc biệt là Baekhyun. Hầu hết người xem chỉ trích diễn xuất kém tự nhiên, gượng gạo của 2 ngôi sao Kpop. Nghiêm trọng hơn, nhiều khán giả nhận xét khá nặng nề rằng họ không thể tập trung xem phim vì sự thể hiện quá tệ của IU và Baekhyun.

Trên trang web của phim cũng như mạng xã hội, diễn đàn phim, khán giả để lại ý kiến như “Tôi đã háo hức, vậy mà ….”, “Baekhyun, cậu không hợp với diễn xuất đâu”, “Cả hai diễn rất tệ”, “Baekhyun không hiểu nhân vật của anh ấy, nhà sản xuất chỉ đưa anh ấy vào để câu kéo rating mà thôi”, …

Màn thể hiện của 2 ngôi sao Kpop không được lòng khán giả.

Trong buổi họp báo phim, Baekhyun từng chia sẻ lo lắng về diễn xuất của mình. Nam ca sĩ 24 tuổi phải xin lời khuyên diễn xuất từ người bạn cùng nhóm là D.O. Diễn xuất của D.O được giới trong nghề đánh giá khá cao, coi anh là diễn viên thần tượng tiềm năng trên màn ảnh hiện nay. Về phía IU, cô từng đóng các phim Producers, Pretty Boy, Dream High

Trong khi đó, tỷ suất xem đài tập đầu tiên của Scarlet Heart: Ryeo đạt 7,4%, xếp thứ ba sau Moonlight Drawn by Clouds Monster- 2016.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích