Dân mạng "đào mộ" nghi vấn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xúc phạm giáo viên cách đây 7 năm

Thứ hai, 29/08/2016, 14:22
Những dòng trạng thái ngày xưa trên trang cá nhân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với nhiều từ ngữ không đẹp khiến khán giả vô cùng xôn xao.

Đỗ Mỹ Linh - người đẹp Hà Nội sinh năm 1996 đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 vào tối 28/8. Nhan sắc của cô gây tranh cãi bởi bị cho là nhạt nhòa giữa dàn thí sinh năm nay. Trên mạng xã hội cũng có nhiều luồng ý kiến ủng hộ những thí sinh khác trong top 5 cho ngôi vị cao nhất.

Sau khi đăng quang, đời tư của Tân Hoa hậu Việt Nam bị "soi" khá kỹ. Bên cạnh loạt ảnh và đoạn chat "tố" người đẹp này từng vướng nghi vấn phẫu thuật răng hô, một tài khoản khác lại tìm ra được một chia sẻ khác được cho là của người đẹp từ năm 2009 đăng lên trang cá nhân với nội dung dùng từ ngữ không đẹp để nói về giáo viên. Theo đó, tài khoản được cho là của Mỹ Linh đã ám chỉ người dạy mình là "dog" (chó).

Mỹ Linh dùng từ ngữ không đẹp để nói về giáo vên của mình.

Ngoài ra, ở một cuộc trò chuyện khác cũng thông qua trang Facebook này vào năm 2015, khi một người bạn hỏi về việc phẫu thuật răng, tài khoản được cho là của Mỹ Linh cho biết: "Người ta mới trùng tu mà!".

Hiện Đỗ Mỹ Linh đã khóa tài khoản Facebook vì tránh áp lực dư luận sau khi đăng quang. Tân Hoa hậu Việt Nam khiến dư luận thất vọng về cách ăn nói của mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một số người bênh vực rằng, thời điểm đó người đẹp còn quá trẻ, không ý thức hết được lời nói của mình.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn