Dương Mịch lần đầu đưa con gái đi học

Thứ ba, 30/08/2016, 08:39
Những hình ảnh nữ diễn viên 30 tuổi chăm sóc con mới đây được báo chí đặc biệt quan tâm.

Theo On, hôm 29/8, Dương Mịch đảm nhận vai trò đưa con gái Tiểu Gạo Nếp đi học. Cùng đi với cô còn có mẹ Lưu Khải Uy. Dương Mịch cố tình cúi thấp đầu khi phát hiện phóng viên chụp hình.

Ghi nhận tại trường mẫu giáo quốc tế Victoria, Dương Mịch đã nán lại, chăm chú theo dõi con gái khá lâu. Đây là lần đầu nữ diễn viên Tước tích xuất hiện bên con gái trước sự quan sát của truyền thông.

Lần đầu tiên Dương Mịch xuất hiện tại trường học của con gái. Ảnh: Sina.

Trước đó, báo chí Hong Kong cho hay hai năm qua, nữ diễn viên bỏ bê con gái vì công việc. Trong sự kiện bế giảng của bé, Lưu Khải Uy - Dương Mịch cũng báo bận không có mặt. Việc chăm sóc cháu được giao hoàn toàn cho ông bà nội.

Vấp phải sự chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm, phía đại diện nữ diễn viên phủ nhận thông tin kèm lời khẳng định Dương Mịch chưa bao giờ lơ là bé Tiểu Gạo Nếp.

Tuy nhiên, phản bác từ phía sao nữ 30 tuổi không nhận được sự đồng tình của dư luận. Trước đó, hồi tháng 6 báo chí đưa tin Dương Mịch ít khi về nhà hoặc mỗi lần về cũng chỉ ở khoảng vài tiếng rồi lại đáp chuyến bay đến Đại lục, không ngó ngàng đến con.

Cô ôm con gái ở trường, Ảnh: Sina.

Một phụ huynh trong trường mẫu giáo chia sẻ trên On: “Chúng tôi cho con học ở đây lâu rồi nhưng chưa bao giờ nhìn thấy Dương Mịch đưa bé đi học dù chỉ một lần. Thỉnh thoảng tôi có thấy Lưu Khải Uy, đa phần là ông bà nội đón cháu”.

Sau tin đồn bỏ rơi con là nghi vấn hôn nhân cặp sao trục trặc, nhất là khi hai người thường xa nhau dài ngày. Theo Sina, hình ảnh chăm sóc con gái vào hôm 29/8 là cách để Dương Mịch phản bác các tin đồn không hay về đời tư.

Dương Mịch đi cùng mẹ chồng. Ảnh: Sina.

Theo Zing

Các tin cũ hơn