Quế Vân chê Hạ Vi là 'thảm họa của âm nhạc'

Thứ ba, 30/08/2016, 14:03
Cô không ngần ngại chỉ trích về khả năng ca hát bạn gái Cường Đô La.

Giữa tin đồn chia tay Cường Đô La, hôm qua (29/8), Hạ Vi gây chú ý khi chia sẻ đoạn video cô hát ca khúc Anh cứ đi đi trên trang cá nhân. Người đẹp phim Tấm Cám cho biết, cô hát tặng cho mọi người vì bản thân rất thích hit của Hari Won. Cô tự nhận mình hát không hay nhưng vẫn cất giọng vì 'chủ yếu là đang... vui'. Lời bài hát như sự ẩn ý về chuyện cô đang trách móc bạn trai - doanh nhân Quốc Cường. Ngay khi đăng tải video khoe giọng, Hạ Vi nhận được khá nhiều ý kiến tranh cãi. Có người khen cô hát dễ thương, nhưng cũng không ít khán giả bình luận, cô hát dở.

Quế Vân tạo ồn ào trên mạng xã hội khi cho rằng, Hạ Vi hát như 'thảm họa âm nhạc'.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quế Vân thẳng thắn chê bai bạn gái Cường Đô La sau khi đọc một bài báo về video cover của Hạ Vi: "Thảm họa của âm nhạc. Nói thật chứ, hát chơi hay hát đùa thì mang danh là một nghệ sĩ, tôn trọng người nghe và người xem chứ". Quế Vân bức xúc cho biết, cô phải nói để các bạn trẻ hát không ổn thì đừng mơ tưởng đi làm ca sĩ. "Bản thân tôi chưa bao giờ thu âm một ca khúc nào mà không nghe đi nghe lại cho ổn ổn, mới dám ra lò", cô viết.

Đồng quan điểm với Quế Vân, nhà thiết kế Lý Quí Khánh bình luận "Em nghĩ bạn này có vẻ không phù hợp với âm nhạc", còn người mẫu Doãn Tuấn lại hài hước nói Hạ Vi "cùng team với Lệ Rơi".

Hot girl 'vạn người mê' nổi tiếng nhờ yêu chồng cũ Hồ Ngọc Hà.

Trước status chỉ trích bạn gái Cường Đô La là 'thảm họa âm nhạc', Quế Vân bị cộng đồng mạng 'ném đá'. Đa số các ý kiến cho rằng, Quế Vân không phải là một ca sĩ có giọng hát tốt và cô chưa có bất cứ sản phẩm âm nhạc nào được khán giả công nhận. Tên tuổi của cô chủ yếu được công chúng nhớ đến nhờ những scandal như đánh ghen hội đồng với Hồng Quế, vướng vào mối tình tay ba với Trường Giang - Nhã Phương...

Cũng có người chỉ trích nữ ca sĩ không nên chê bai Hạ Vi bằng những từ ngữ khó nghe vì cả hai cùng là đồng nghiệp với nhau. Thậm chí, một khán giả bình luận, Quế Vân là bạn thân của Hồ Ngọc Hà - vợ cũ của Cường Đô La, nên mới 'dìm hàng' bạn gái mới của vị doanh nhân như vậy.

Tại liveshow Love Songs hồi tháng 7 ở Hà Nội, Hà Hồ cũng từng cover lại Anh cứ đi đi và được khán giả khen ngợi hát da diết, đầy tự sự hơn Hari Won.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích