Khuôn mặt của Hoa hậu Mỹ Linh không đạt tỷ lệ vàng

Thứ ba, 30/08/2016, 11:27
Dưới góc nhìn của một chuyên gia về tỷ lệ khuôn mặt vàng, bác sĩ Thảo nhận xét, Tân Hoa hậu có phần mặt dưới mập, mí mắt dưới khuyết lõm.

Bác sĩ Thảo, chuyên gia của Thẩm mỹ quốc tế Diva cho biết, về chi tiết khuôn mặt, Hoa hậu Mỹ Linh không đạt một vài tỷ lệ cơ bản. Ví dụ, khi chia khuôn mặt theo tỷ lệ 1/5, khuôn mặt của Mỹ Linh có phần 1/5 giữa rộng hơn các phần còn lại. Khuôn mặt dưới của tân Hoa hậu cũng có chiều ngang rộng hơn chiều ngang vùng mặt giữa, khiến cho mặt phần dưới mập hơn, khi cười trông như đang ngậm kẹo.

Bác sĩ Thảo (ảnh trái) nhận xét, khuôn mặt của Hoa hậu Mỹ Linh không đạt chuẩn theo tỷ lệ 1/5.

Mỹ Linh có phần mặt dưới hơi mập và khuyết lõm mí mắt dưới.

Một điểm trừ nữa trên khuôn mặt của Hoa hậu Mỹ Linh là khuyết lõm mí mắt dưới, khiến ánh mắt trông mệt mỏi. Đây là khuyết điểm của đa số phụ nữ châu Á, trong đó có Việt Nam và Mỹ Linh cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, chút khiếm khuyết nhỏ này có thể khắc phục bằng kỹ thuật trang điểm.

Khuôn mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng được các chuyên gia thẩm mỹ nhận định là không đạt tỷ lệ vàng

Hai năm trước, khuôn mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng được các chuyên gia thẩm mỹ nhận định là không đạt tỷ lệ vàng. Khoảng cách từ đỉnh chân mày đến điểm cuối đầu mũi của Kỳ Duyên hơi ngắn. Khoảng cách từ đường thẳng nối hai điểm cuối cánh mũi tới điểm cuối của môi trên lại khá dài. Sống mũi của Kỳ Duyên khá thấp, chưa hài hòa với chiều dài của mũi, chưa tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt.

Hai mắt của Kỳ Duyên khá cách xa nhau nên khoảng cách giữa hai đầu mắt dài hơn khoảng cách giữa hai cánh mũi. Mí mắt của Kỳ Duyên cũng không cân đối, bên cao bên thấp, tạo cảm giác không hài hòa. Đặc biệt, khuôn miệng của cô quá nhỏ nên khoảng cách từ đường thẳng nối giữa hai điểm trong của hai tròng đen mắt lớn hơn khoảng cách giữa hai điểm cuối cùng của khóe miệng khá nhiều.

Khuôn mặt của Hoa hậu Thu Thảo có các đường nét hài hòa gần đến mức hoàn hảo, đạt tỷ lệ vàng.

Trong các Hoa hậu đã đăng quang từ trước tới nay, khuôn mặt của Đặng Thu Thảo được nhận xét là rất cân đối. Các đường nét hài hòa gần đến mức hoàn hảo. Nếu phân tích một cách tỉ mỉ theo tỷ lệ vàng thì khuôn mặt của Thu Thảo đều đạt được những chỉ số này.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn