Lý Liên Kiệt qua đời vì nhồi máu cơ tim?

Thứ ba, 30/08/2016, 13:56
Thông tin Lý Liên Kiệt bị nhồi máu cơ tim phải nhập viện gây chấn động showbiz Hoa ngữ.

Truyền thông Đài loan đưa tin, từ ngày 28/8 đến nay, các trang mạng của Trung Quốc đồng loạt xuất hiện thông tin ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt đột ngột bị nhồi máu cơ tim.

Theo đó, ông đã được đưa vào viện cấp cứu nhưng quá muộn. Thông tin trên khiến nhiều fan cảm thấy sốc và nhiều hãng truyền thông cũng sốt sắng tìm hiểu thực hư vụ việc.

Lý Liên Kiệt bị cho là đã qua đời vì nhồi máu cơ tim.

Trên các diễn đàn về ngôi sao, rất nhiều fan của Lý Liên Kiệt cho rằng, họ không thể tin được thần tượng của mình qua đời đột ngột như thế.

Không ít các fan còn gửi lời chia buồn đến gia đình và chia sẻ lại những hình ảnh hay các bộ phim đáng nhớ của siêu sao võ thuật này.

Tuy nhiên, sau hơn 2 ngày rộ thông tin Lý Liên Kiệt qua đời, mới đây, bà Trần Hải Lam, bạn thân của ngôi sao võ thuật đã chia sẻ dòng trạng thái trên weibo cá nhân, phủ nhận tin đồn trên.

Tôi sẽ chẳng tiễn cậu ấy về nơi yên nghỉ làm gì bởi đó là tin giả mạo! Những ai không quen cậu ấy đều đi đưa đám cả rồi chứ?”, Trần Hải Lam tếu táo giễu cợt trước tin đồn thất thiệt về người bạn của mình.

Bà Trần Hải Lam phủ nhận tin đồn Lý Liên Kiệt qua đời.

Bên cạnh đó, bà Trần cũng tiết lộ, có luật sư gợi ý Lý Liên Kiệt nên đưa vụ việc trên ra tòa, xử lý những người tung tin đồn nhảm làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín cá nhân.

Tuy vậy, phía Lý Liên Kiệt cho rằng, những thông tin thất thiệt trên đều do những cá nhân hoặc tổ chức nhỏ tạo nên. "Sau khi khởi tố mà họ tán gia bại sản thì phải làm sao?”, ngôi sao 53 tuổi lo lắng nếu đâm đơn kiện kẻ hại anh.

Lý Liên Kiệt hiện đang bị bệnh cường giáp, qua đó anh được khuyến cáo hoặc là ngừng đóng phim hoặc là phải ngồi xe lăn đến cuối đời.

Lý Liên Kiệt từ chối khởi tố người tung tin đồn ác ý về ông.

Sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật bằng phương pháp trị liệu hiện đại lẫn truyền thống, giờ đây bệnh tình của ngôi sao Hoàng Phi Hồng phần nhiều thuyên giảm. Trong một sự kiện hôm 2/7 vừa qua, Lý Liên Kiệt thừa nhận: “Tôi có bệnh, đau lắm nhưng không có chuyện tôi ngồi xe lăn đâu nhé”.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn