Chồng cũ kể bí mật giường chiếu với Mariah Carey

Thứ hai, 22/08/2016, 09:01
MC kiêm danh hài Nick Cannon khá thoải mái chia sẻ về người vợ cũ nổi tiếng và cho biết anh chưa thể vượt qua được cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Nick Cannon và Mariah Carey tuyên bố chia tay cách đây 2 năm và đang trong giai đoạn làm thủ tục ly hôn. Họ gặp và kết hôn chóng vánh dù nữ ca sĩ hơn Nick 10 tuổi.

Hậu ly hôn, họ cùng chia sẻ nuôi dưỡng cặp song sinh 5 tuổi Moroccan - Monroe. Mới đây, MC kiêm danh hài làm khách mời trong talkshow của mẫu ảnh kiêm diễn viên Amber Rose. Tại đây, Nick chia sẻ anh vẫn chưa thể bước vào mối quan hệ tình cảm mới sau khi chia tay diva nhạc pop.

Vợ chồng Mariah Carey - Nick Cannon khi còn chung sống. Ảnh: DM

Khi được Amber gợi về chủ đề đổ vỡ tình cảm, Nick thốt lên: “Nhưng cả thế giới đều biết rồi mà”. Sau đó anh thú nhận: “Tôi vẫn chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Tôi vẫn rất buồn” – Nick nói.

Chủ xị America's Got Talent cho biết thêm, anh và vợ cũ vẫn là bạn bè, gặp nhau thường xuyên. Nick nói: “Tôi vẫn nói chuyện đều với cô ấy. Sau khi kết thúc show này, tôi phải đi đón lũ trẻ (cặp song sinh của Nick và Mariah)”. Chia sẻ này của anh được chủ xị Amber Rose đồng tình bởi cô cũng từng kết hôn và ly dị rapper Wiz Khalifa nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ.

Nick trong talkshow của Amber Rose. Ảnh: ET

Chuyển sang chủ đề chuyện giường chiếu, Amber Rose hỏi liệu khi còn yêu nhau, vợ chồng Nick từng bật nhạc của Mariah trong khi làm “chuyện ấy” hay chưa. “Vâng, chúng tôi đã từng. Và cô ấy (Mariah) không thích tôi kể cho người khác biết đâu, nhưng đó là sự thật. Thật tuyệt, cô có tưởng tượng được rằng khi đang ân ái với Mariah Carey trong lúc nghe Mariah Carey hát không? Nó như giấc mơ thành sự thật vậy” – Nick kể.

Sau đó, Nick tiết lộ tên bài hát đó là Hero – một trong những hit để đời của diva 46 tuổi.

Trong khi chồng cũ vẫn lẻ bóng thì Mariah tìm được người mới để gửi gắm tình yêu. Cách đây không lâu, cô nhận lời cầu hôn của bạn trai tỷ phú James Packer.

Theo Zing

Các tin cũ hơn