Vợ chồng rạn nứt, Dương Mịch không ngó ngàng con gái

Thứ hai, 22/08/2016, 10:56
Nữ diễn viên được cho là không về thăm Tiểu Gạo Nếp suốt thời gian dài. 

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn năm 2014, cặp đôi có một con gái nhỏ là Tiểu Gạo Nếp năm nay đã hơn 2 tuổi. Gần 3 năm chung sống nhưng số ngày đôi uyên ương ở gần nhau như "đếm trên đầu ngón tay", lý do là họ đều rất bận rộn với công việc. Con gái hai vợ chồng được bố mẹ đẻ của Lưu Khải Uy nuôi dưỡng từ khi còn đỏ hỏn.

vo-chong-ran-nut-duong-mich-khong-ngo-ngang-con-gai

Dương Mịch thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh selfie, nhưng không một lần cô đả động đến chồng hay con gái. Ảnh: Weibo

Báo chí Đài Loan mới đây đưa tin, cuối tuần trước, trường mẫu giáo nơi Gạo Nếp học tổ chức sự kiện, và mặc dù trường đề nghị cả bố mẹ các bé phải tham dự nhưng Khải Uy và Dương Mịch đều không có mặt. Một nguồn tin tiết lộ, những ngày thường, đôi vợ chồng cũng không bao giờ đưa con đến trường, nhiệm vụ này được giao cho ông bà của bé. Một phụ huynh trường Gạo Nếp học tiết lộ: "Đôi khi Lưu Khải Uy lái xe tới trường đưa đón con, nhưng tuyệt đối chưa bao giờ thấy Dương Mịch". Gần đây nhất, trong ngày sinh nhật 2 tuổi của Gạo Nếp, mẹ bé cũng chỉ tạt qua nhà cùng con thổi nến, cắt bánh, sau đó lại rời đi ngay lập tức chứ không ở qua đêm.

vo-chong-ran-nut-duong-mich-khong-ngo-ngang-con-gai-1

Một thời hạnh phúc nhưng giờ đây Dương Mịch và Lưu Khải Uy mỗi người một ngả.

Mối quan hệ của Dương Mịch và Khải Uy đang là chủ đề khiến nhiều người quan tâm, dù người trong cuộc chọn giải pháp giữ im lặng. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, cặp đôi đã ly thân sau hơn 2 năm ngắn ngủi kết hôn. Việc họ âm thầm tháo nhẫn cưới và không đồng hành cùng nhau như trước cho thấy tình cảm của họ thực sự đã rạn nứt.

vo-chong-ran-nut-duong-mich-khong-ngo-ngang-con-gai-2

Sinh nhật con gái, Dương Mịch chỉ tạt qua nhà cùng con thổi nến rồi vội vã rời đi.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn