Huỳnh Hiểu Minh lại bị nghi gian lận chiều cao

Thứ ba, 23/08/2016, 09:42
Hoạt động trong ngành showbiz đã lâu, Huỳnh Hiểu Minh luôn bị tiếng nói dối về chiều cao thật. Trước những bằng chứng do truyền thông cung cấp, bà xã anh vẫn một mực bảo vệ chồng.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh là đôi vợ chồng mẫu mực. Nhưng hai người đều bị nghi vấn thiếu trung thực khi đề cập đến ngoại hình. Huỳnh Hiểu Minh từng khẳng định anh cao 1,8 mét. Nhưng những hình ảnh đo thực tế cho thấy đây là con số ảo.

Thời điểm đóng phim Bong bóng mùa hè, Huỳnh Hiểu Minh phải di chuyển trên bục gỗ có độ dày 10cm để tương xứng với bạn diễn nữ.

Huỳnh Hiểu Minh từng phải bước trên gỗ dày do đoàn phim sắp xếp để đôn chiều cao khi quay phim. Ảnh: Youku.

Gần đây, trong chuyến quảng bá phim Phong thần truyền kỳ, đứng cạnh Hướng Tả - người cao 1,78 mét, nam diễn viên Đại lục thấp trông thấy. Hình ảnh trên thảm đỏ thấy rõ anh và Lương Gia Huy có chiều cao tương đồng. Lương Gia Huy cao 1,72 mét. Từ những tình tiết trên, truyền thông lần nữa nhận xét Huỳnh chỉ cao khoảng 1,72 mét.

Trong buổi phỏng vấn với truyền thông hôm 22/8 nói về nghi vấn gian lận chiều cao của ông xã, Angelababy trầm tư một lát. Cô khá bối rối trước khi mạnh miệng khẳng định: “Anh ấy cao 1,81 mét. Trong lòng tôi, anh ấy là người cao lớn nhất”.

Huỳnh Hiểu Minh chỉ cao ngang Lương Gia Huy (trái) - người cao 1,72 mét. Ảnh: Sina.

Hãng tin QQ cho rằng Angelababy nể sợ chồng đến độ không dám nói thật. Trong khi đó cư dân mạng đánh giá cô “tâng bốc” chồng quá mức. “Nói 1,8 mét còn không ai tin, cô ấy còn nâng lên 1,81 mét. Thật sự hài hước”.

QQ bình luận: “Họ là đôi vợ chồng nên sự xác thực đến đâu chỉ hai người biết”.

Trang này không quên nhắc lại thời điểm Huỳnh Hiểu Minh kiên quyết bảo vệ Angelababy không thẩm mỹ dù gương mặt cô thay đổi đáng kể so với quá khứ.

Huỳnh Hiểu Minh thường phải đôn giày khi chụp ảnh quảng cáo để có vóc dáng lý tưởng. Ảnh: QQ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn