Cô gái cao nhất nhà chung Next Top bị loại vì diễn dở

Thứ hai, 22/08/2016, 08:23
Sở hữu hình thể đẹp với chiều cao 1,79m nhưng Anh Thư vẫn bị Thanh Hằng loại thẳng tay vì diễn không cảm xúc.

Tập 6 chương trình Vietnam's Next Top Model lên sóng tối 21/8. Thử thách chính của tập này là chụp hình trong khung cảnh rạp xiếc cùng chú chim đại bàng. Tạo dáng bên cạnh vòng lửa và tương tác cùng chim đại bàng không dễ, vì thế nhiều thí sinh lúng túng, thể hiện không tốt như Huy Dương, Thùy Trang, Anh Thư, Thùy Trâm, Thiếu Lan...

Ngay trong buổi chụp hình, Anh Thư - thí sinh nữ cao nhất nhà chung - bị nhận xét biểu cảm quá "đơ". Đến vòng đánh giá và loại, host Thanh Hằng một lần nữa bày tỏ sự thất vọng với Anh Thư: "Hình thể em đẹp, mọi thứ em đều đẹp. Nhưng tay phải của em cảm giác như đang bấu víu vào một thứ gì đó để không rớt xuống đất. Ánh mắt, đôi môi, biểu cảm của em không có một thông điệp nào cả. Tôi quá thất vọng!". Còn giám khảo Hà Đỗ nhận xét dù chụp 10 tấm hình, Anh Thư chỉ có một biểu cảm.

Anh Thư gặp khó khăn bị bị treo lên cao. Cô chia sẻ chiếc váy cồng kềnh cũng là một bất lợi với mình.

Kết quả, trong ba thí sinh lọt nhóm nguy hiểm - Anh Thư, Thiếu Lan và Thùy Trang, Anh Thư là người bị loại. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy nuối tiếc vì chưa đạt được thành quả nào xứng đáng.

Nguyễn Phương, Kim Nhã, Thanh Thanh, Thùy Trâm, Minh Phong, Thu Hường là những thí sinh được khen có bức ảnh đẹp. Tuy nhiên, anh chàng Minh Phong lại khiến host Thanh Hằng nổi nóng, thậm chí không muốn nhìn mặt vì quá nhút nhát.

Thanh Hằng thẳng thắn nhận xét: "Nếu nhìn bức hình, tôi hài lòng. Tôi thấy được năng lượng của bạn, biết đặt đúng chỗ. Nhưng con người bạn, cá tính bạn, tôi không thích, quá chán!".

Top 13 ở vòng đánh giá và loại.

Minh Phong giải thích anh thiếu tự tin là do chuyện tình cảm. Giám khảo Thanh Hằng phỏng đoán bạn gái của thí sinh này ở trong nhà chung, nhưng Minh Phong nhất quyết không chia sẻ thêm.

Trong tập 6, thí sinh bị ghét nhất nhà chung, Thùy Trâm, tiếp tục bị host nhắc nhở vì thái độ sống ích kỷ, không hòa đồng. Thùy Trâm cũng khiến khán giả bức xúc vì tập nào cũng khóc. Tuy phần thể hiện không tốt nhưng cô lại may mắn có được một shoot hình đẹp, khiến ban giám khảo bất ngờ, nhất là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

Bức ảnh chiến thắng thử thách của Huy Quang.

Thí sinh có bức ảnh chiến thắng ở tập 6 là Huy Quang. Nếu như tuần trước Huy Quang bị chê chưa có phong cách riêng, lần này anh được bộ tứ giám khảo dành cho nhiều lời "có cánh". Bức ảnh của Huy Quang được khen xuất sắc, "'vừa là ảnh thời trang, vừa có thể làm poster phim và giống tranh vẽ 3D". Với chiến thắng thử thách, anh giành lại vị trí thủ lĩnh nhà chung từ tay Kim Nhã, có quyền yêu cầu và phân công nhiệm vụ cho các thành viên còn lại.

Sau khi chia tay Anh Thư, Vietnam's Next Top Model hiện còn 12 thí sinh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn