BTC Hoa hậu Việt Nam thuê 30 bảo vệ hộ tống Bi Rain

Thứ hai, 22/08/2016, 15:04
Đại diện của nam ca sĩ yêu cầu một chế độ bảo đảm an toàn và chăm sóc đặc biệt khi anh đến biểu diễn tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sáng 22/8, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 mở cuộc họp báo tại TP.HCM, công bố việc chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới. Ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức cho biết sự kiện này sẽ được đầu tư hoành tráng, quy mô nhất trong lịch sử cuộc thi từ trước đến nay.

Ông Hoàng Nhật Nam - tổng đạo diễn chương trình hé lộ, lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam có tổ chức dạ tiệc trên thảm đỏ để tiếp đón khách mời. Cách bài trí sân khấu, ghế ngồi của khán giả cũng sang trọng, thoải mái khác hẳn các lần thi trước. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam từng có kinh nghiệm dàn dựng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Liên hoan phim Việt Nam 2015 và chung khảo phía Bắc, phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc Bi Rain.

Hai cặp MC Vũ Mạnh Cường - Thụy Vân, Ái Phương - Đức Bảo cầm trịch đêm thi cuối. Tới thời điểm này, chỉ còn 30 cô gái đua tranh ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Một số thí sinh vi phạm quy chế bị buộc ngừng thi hoặc tự nguyện rút lui vì lý do cá nhân.

Các người đẹp còn lại sẽ thi 3 vòng trang phục áo dài, áo tắm và váy dạ hội. 5 cô gái xuất sắc tranh tài trong vòng ứng xử để chọn ra người đoạt vương miện Hoa hậu. Thí sinh chiến thắng được trao vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt cùng các phần quà giá trị khác. Giải thưởng cho Á hậu 1 là 300 triệu, còn Á hậu 2 được 250 triệu đồng.

Ngoài phần trình diễn của các thí sinh còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng trên sân khấu. Ngôi sao người Hàn Quốc Bi Rain sẽ biểu diễn tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Đây là lần đầu anh xuất hiện trong một chương trình được truyền hình trực tiếp tại Việt Nam. Nam ca sĩ sẽ có tiết mục diễn cùng các thí sinh Hoa hậu trên sân khấu. Ban tổ chức bật mí, Bi Rain rất vui khi biết tin sẽ hát bên dàn người đẹp.

Trong quá trình thương thảo để Bi Rain sang Việt Nam biểu diễn, đại diện của nam ca sĩ yêu cầu ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam có chế độ bảo đảm an ninh và chăm sóc tốt nhất cho Bi Rain. Chàng ca sĩ sẽ được 30 bảo vệ chia ca tháp tùng từ khi đặt chân đến Việt Nam vào ngày 27/8 tới.

Ngoài Bi Rain, nhiều ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi... cũng biểu diễn tại chung kết Hoa hậu Việt Nam. 5 Hoa hậu của những nhiệm kỳ trước là Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo được mời dự sự kiện này. Riêng Hoa hậu Kỳ Duyên vì gặp scandal trong đời sống riêng nên bị cấm xuất hiện.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào 18h ngày 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9 và 14 đài truyền hình địa phương. Như vậy, sau 14 năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mới tổ chức đêm chung kết ở TP.HCM.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích