Ký ức kinh hoàng về những lần bị người tình bạo hành của thành viên nhóm nhạc Hồng Kông

Thứ năm, 01/09/2016, 08:16
Nữ ca sĩ xinh đẹp Chu Hiểu Đồng đã có những trải nghiệm đẫm nước mắt khi có quãng thời gian 3 tháng hẹn hò với một người mẫu Thái gốc Hàn và bị anh ta bạo hành.

Các tờ báo Hồng Kông đưa tin, cựu thành viên Chu Hiểu Đồng (tên tiếng Anh: Ivy) của nhóm nhạc MVG mới đây đăng hình ảnh thân thể cô thương tích đầy mình lên hai trang mạng xã hội cá nhân là Instagram và Facebook, cho biết rằng những vết tích này là do bạn trai người Thái gốc Hàn gây ra. Được biết, bạn trai của Ivy là một huấn luyện viên Muay Thái kiêm người mẫu trẻ.

Ivy Châu Hiểu Đan và bạn trai người Thái gốc Hàn

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, Ivy bất ngờ xóa hình ảnh thương tích của mình đi, lôi kéo sự chú ý từ phía neitzen, đồng thời nhận trả lời phỏng vấn của truyền thông. Cô tiết lộ mình và bạn trai đã chia tay nhau từ hồi tháng 8, hai người quen biết nhau và hẹn hò thông qua lời giới thiệu của bạn bè, tới tháng 5 mới bắt đầu chính thức mối quan hệ tình cảm.

Nói về tính cách của bạn trai, cô cho biết: "Lúc quen biết anh ta thì thấy anh ta vẫn bình thường, sau đó mới phát hiện ra rằng ngày nào anh ta cũng uống rượu, chơi ma túy, trong người lúc nào cũng tiềm ẩn xu hướng bạo lực, thậm chí cả mong muốn tự sát. Nếu như tụ họp với bạn bè thì không sao, còn đối với tôi thì ngày nào anh ta cũng không thể kiểm soát được bản thân mình mà "động chân động tay" - mắt của Ivy đỏ hoe trần tình.

Ivy chia sẻ hình ảnh bị bạn trai đánh đập, bạo hành

Chưa hết, Ivy còn kể lại những ký ức kinh hoàng về những lần bị người tình đánh đập: "Một lần tôi đang ngủ, bỗng nhiên anh ta đấm vào mắt tôi, lại còn dùng một tay bóp cổ tôi nữa". Cô tiếp tục nói: "Hồi giữa tháng 8, cả hai có chia tay nhau, tuy nhiên thứ hai tuần trước, bạn trai của Ivy bất ngờ xông vào nhà cô, ăn trộm chiếc chìa khóa nhà, sau đó còn xô ngã và đá vào người tôi. Tôi gọi điện cho cảnh sát, nhưng khi cảnh sát đến, họ còn giúp đỡ anh ta cơ. Tôi cảm thấy thật sự thất vọng, cảm giác không còn có thể dựa dẫm vào đâu nữa, cuộc đời mình bỗng dưng rơi vào hố sâu tăm tối".

Một trải nghiệm kinh hoàng nữa của Ivy với bạn trai chính là việc bạn trai cô từng lầm lũi mang một con dao vào phòng. Anh giấu con dao sau lưng, Ivy sau khi biết rằng trong tay bạn trai có hung khí liền nhanh tay chộp lấy con dao, may mắn cho cô là cô không bị sao cả.

Ivy đã cố gắng đưa bạn trai tới bệnh viện tâm thần để khám xét. Tại đây, anh bạn trai được chẩn đoán là bị rối loạn lưỡng cực trầm trọng. Ivy nói trong nước mắt: "Anh ta như vậy khiến đêm nào tôi ngủ cũng không ngon giấc, tôi rất sợ anh ta, anh ta khủng bố tinh thần tôi". Chính vì luôn bị đè nén về mặt tinh thầm mà Ivy có dấu hiệu bị trầm cảm nặng, phải gia tăng lượng thuốc, khiến cho bàn tay còn lên cơn co giật.

Sau tất cả, Ivy cho biết, từ nay về sau cô không còn muốn hẹn hò với anh chàng bạn trai gốc Hàn Quốc này nữa.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích