Ca sĩ Minh Thuận bất ngờ phát hiện bị ung thư phổi

Chủ nhật, 04/09/2016, 18:59
Nam ca sĩ bị tai biến nằm liệt một chỗ hơn tháng nay và mới phát hiện thêm bệnh ung thư phổi.    

Tối 3/9, anh H. - một người hàng xóm của gia đình Minh Thuận chia sẻ thông tin trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả không khỏi cảm thấy "sốc". Đó là việc Minh Thuận mới phát hiện bị ung thư phổi. "Anh Thuận bị tai biến hơn một tháng nay. Anh đã điều trị ở một số nơi nhưng không khỏi. Tối 2/9, bác sĩ còn phát hiện Minh Thuận bị thêm bệnh ung thư phổi. Hiện anh được chuyển đến điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Minh Thuận mới chỉ biết mình bị bệnh liên quan đến phổi chứ chưa biết đã mắc ung thư", thông tin do cháu gái ruột, con của anh trai Minh Thuận chia sẻ.

ca-si-minh-thuan-bat-ngo-phat-hien-bi-ung-thu-phoi

Minh Thuận với mái tóc dài lãng tử khi ở trên đỉnh cao sự nghiệp ca hát.

Sau tai biến Minh Thuận đã không nói được chỉ viết ra giấy cho người nhà hiểu ý mình. Anh ở trong trạng thái lúc mê, lúc tỉnh, tiên lượng không khả quan. Trước khi vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Minh Thuận có thời gian nằm dưỡng bệnh tại một ngôi chùa ở Sài Gòn. Hôm 23/8, anh vẫn sử dụng mạng xã hội và chia sẻ trên trang cá nhân chuyện ca sĩ Phương Thanh cùng một số bạn bè thân vào chùa thăm mình.

Hiện gia đình Minh Thuận rất lo lắng và hoang mang về sức khỏe của anh. Bản thân nam ca sĩ không muốn tiết lộ chuyện bị bạo bệnh với khán giả nên những ngày qua, thông tin về anh được gia đình giữ kín. Tuy nhiên hiện tại, Minh Thuận rất yếu, các bác sĩ thông báo gia đình nên chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu. "Chúng tôi hy vọng có phép màu nào đó giúp anh ấy qua khỏi cơn nguy kịch", người hàng xóm của Minh Thuận nói.

ca-si-minh-thuan-bat-ngo-phat-hien-bi-ung-thu-phoi-1

Minh Thuận từng thi 'Gương mặt thân quen 2014' và đoạt giải Á quân.

Minh Thuận sinh năm 1969 là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Anh có giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận kết hợp với Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích. Tên tuổi của Minh Thuận - Nhật Hào gắn liền với các ca khúc như Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình... Phong cách trẻ trung, mái tóc dài lãng tử của đôi song ca từng gây sốt một thời trong giới trẻ. Năm 1996, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thuận và Nhật Hào bất ngờ tách nhóm để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Con đường âm nhạc của Minh Thuận khi hát solo không thuận lợi nên anh chuyển hướng sang đóng phim. Nam ca sĩ từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, trong đó vai diễn Lâm Ca-rô trong Cô gái xấu xí khiến khán giả ấn tượng nhất. Tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận cũng gây bất ngờ với tài hóa trang, diễn xuất và giành giải Á quân.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn