Xuất hiện hình ảnh Mỹ Linh văng tục, chửi bậy với bạn trai?

Thứ tư, 07/09/2016, 10:38
Giữa những tranh cãi về nhan sắc của tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, mới đây lại xuất hiện một vụ việc có thể khiến danh hiệu của cô bị đặt dấu hỏi.

Từ sau khi đăng quang, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trở thành tâm điểm của dư luận. Nhan sắc của người đẹp Hà Thành liên tục được đem ra mổ xẻ.

Giữa những câu chuyện về nhan sắc, đời tư của tân hoa hậu cũng trở thành đề tài để cư dân mạng bàn tán. Mọi điều nhỏ nhất về người đẹp cũng được "khai quật" một cách triệt để nhất, từ nghi án "trùng tu" răng, hỗn láo với thầy cô rồi chê bai nền thể thao nước nhà.

Câu chuyện không dừng lại tại đó khi mới đây, một tài khoản facebook đã đăng tải một đoạn status được cho là của chính Mỹ Linh viết với những lời lẽ không mấy văn minh.

Tài khoản này cho biết, status này được Mỹ Linh viết khi giận dỗi với bạn trai vào khoảng năm 2014. Điều này cũng trùng hợp với tuyên bố của Mỹ Linh: "Mối tình đầu của em là năm lớp 11".

Những hình ảnh về trạng thái cũ của Mỹ Linh nhận phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thất vọng với hành xử của Mỹ Linh trên mạng xã hội và không tiếc lời chỉ trích cô. Nhiều người còn cho rằng có lẽ nào "chửi thề" là thói quen của tân hoa hậu.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích cũng có nhiều ý kiến bênh vực người đẹp. Nhiều người cho rằng trang cá nhân của Mỹ Lịnh được lập từ khá lâu. Thời điểm ấy Mỹ Linh còn trẻ con, ở độ tuổi mới lớn nên ăn nói khá vô tư, không nghĩ đến việc kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình.

Điều ấy cũng rất bình thường với một cô gái ở độ tuổi 16-17 mà thôi.

Liên lạc với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô khá ngạc nhiên trước thông tin này. Thậm chí, người đẹp còn phải xin phép dừng cuộc gọi để đọc tin về sự việc.

Hoa hậu khẳng định: "Tôi xin khẳng định đó không phải là những dòng chữ do tôi viết. Tôi không biết người ta đã cắt ghép hay làm cách nào đó để có nội dung như vậy, nhưng chắc chắn tôi không hề viết những dòng chữ đó".

Trước đó, tân Hoa hậu VN cũng cho hay, khi mang trên vai trách nhiệm Hoa hậu Việt Nam cô sẽ chú ý mọi điều để tu dưỡng bản thân.

"Thực sự tôi không nhớ và không có chút ấn tượng nào về điều ấy cả. Khi đăng quang, mọi người có tìm lại những bài chia sẻ trước và nhận xét tôi nói chuyện có phần trẻ con.

Bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành Hoa hậu nên hồi xưa vẫn rất vô tư và nghĩ đó cũng là chuyện rất bình thường thôi nhưng có nhiều người bình luận với những từ ngữ nặng nề với mình.

Một phần tôi cảm thấy rất buồn nhưng hy vọng mọi người có thể hiểu khi tôi chỉ là một cô gái trẻ sẽ có những sai lầm và khuyết điểm. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng khắc phục những điều đấy để xây dựng hình ảnh một Hoa hậu hoàn thiện hơn", Mỹ Linh chia sẻ.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn