Minh Thuận được chuyển trở lại phòng hồi sức

Thứ tư, 07/09/2016, 16:59
Do sức khỏe không ổn định, nam ca sĩ được chuyển lại vào phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi và hạn chế người thăm bệnh.

Một nguồn tin chia sẻ với PV, sau một ngày hồi tỉnh, sức khỏe Minh Thuận không ổn định nên anh được đưa trở lại vào phòng chăm sóc đặc biệt. Hiện người nhà của nam ca sĩ vẫn túc trực tại bệnh viện lo cho anh.

Trưa 7/9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào thăm đàn anh sau chuyến bay dài từ Mỹ. Nam ca sĩ chia sẻ phải xin lãnh đạo của bệnh viện để được phép vào tận giường bệnh gặp Minh Thuận. Anh kể Minh Thuận nhận ra anh và chảy nước mắt.

Ca sĩ Minh Thuận.

Trước đó vào chiều 5/9, sức khỏe của Minh Thuận có tiến triển sau một tuần nhập viện vì bệnh phổi và tai biến. Bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ thông tin và rủ nhau cầu nguyện cho anh vượt qua cơn bạo bệnh. Một tổ chức từ thiện thực hiện buổi lễ cầu an cho nam ca sĩ.

Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Từ đầu thập niên 1990, Minh Thuận và Nhật Hào kết hợp thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích với các ca khúc như: Lời sám hối, Cô bé dỗi hờn, Thất tình... Anh cũng tham gia đóng kịch, phim và điều hành công ty riêng, phụ trách tìm kiếm diễn viên cho các hãng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn