Gia đình Minh Thuận cho biết sức khỏe anh đã tạm ổn

Thứ năm, 08/09/2016, 11:28
Gia đình ca sĩ gửi thư cảm ơn đến mọi người thông qua trang cá nhân của Phương Thanh.

Phương Thanh vừa đăng tải một status dài trên trang cá nhân, thay mặt gia đình ca sĩ Minh Thuận gửi lời cảm ơn đến tất cả đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Phương Thanh cho biết, gia đình anh đã quyết định để chị là người đưa ra thông tin về anh trước công chúng.

Hôm nay, gia đình nhờ trang cá nhân của Phương Thanh để thông báo về tình trạng hiện tại của anh. Hiện, sức khỏe của Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần tạm ổn hơn những ngày trước. Song, anh vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khỏe ngày một khả quan hơn.

Minh Thuận bên gia đình khi khỏe mạnh.

Những ngày qua, kể từ khi Minh Thuận trở bệnh nặng, gia đình anh rất xúc động, cảm kích khi báo chí, đồng nghiệp, bạn bè, khán giả đã lo lắng, cầu nguyện cho anh. Tuy nhiên, vì phải tập trung chăm sóc tích cực cho nam ca sĩ nên gia đình chưa có dịp cảm ơn.

Dịp này, gia đình giọng ca Dù có là người tình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các bác sĩ, điều dưỡng, y tá... đã hết lòng săn sóc, điều trị cho anh, giúp anh giành giật sự sống. Gia đình cũng cảm ơn đồng nghiệp lẫn khán giả liên tục chia sẻ những kỷ niệm về anh, đồng thời luôn động viên và gửi lời chúc tốt đẹp nhất để Minh Thuận nhanh chóng vượt qua cơn bạo bệnh.

Đặc biệt, gia đình trân trọng sự hy sinh, hết lòng chia sẻ trên mọi phương diện mà Phương Thanh dành cho Minh Thuận. "Tất cả những tình cảm quý báu này cũng như sự đồng hành của mọi người đã tiếp thêm động lực cho gia đình và an ủi Minh Thuận rất nhiều để vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Minh Thuận nhập viện hơn một tuần nay sau tai biến. Anh được chẩn đoán bị bệnh phổi. Tình hình sức khỏe của nam ca sĩ những ngày qua có lúc ổn định, lúc chuyển biến xấu. Các đồng nghiệp của anh, ngoại trừ Phương Thanh và Hữu Bình luôn túc trực, đã có Cát Tường, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Thuận, MC Anh Khoa... cùng một số nghệ sĩ khác vào thăm. Ai cũng vui mừng khi thấy sức khỏe anh tiến triển tốt. Mới đây, ca sĩ Diệp Lâm Anh còn ngỏ ý muốn hiến nội tạng nếu Minh Thuận cần.

Theo Ngôi sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích