Vừa được xử trắng án cưỡng dâm, tài tử Lee Jin Wook bị bắt gặp du lịch tại Nha Trang

Thứ năm, 08/09/2016, 17:20
Nam diễn viên điển trai "I Need Romance 2" Lee Jin Wook xuất hiện tại hòn đảo xinh đẹp của Nha Trang, Khánh Hòa vào ngày 7/9 vừa qua.

Theo thông tin độc quyền từ một người hâm mộ, vào ngày 7/9 vừa qua, nam diễn viên Hàn QuốcLee Jin Wook đã bất ngờ có mặt tại Việt Nam. Được biết, anh đang trong chuyến du lịch tại vùng biển Nha Trang - Khánh Hòa và rất có thể là ở đảo Hòn Tre. Trong hình có thể thấy rằng, Lee Jin Wook đang đi cáp treo và ăn mặc khá thoải mái. Theo lời kể của một bạn fan đi cùng cáp treo, nam diễn viên rất hào hứng trước quang cảnh tuyệt đẹp của vùng biển Nha Trang. Đi với anh còn có hai người bạn và gia đình.

Lee Jin Wook quen thuộc với khán giả châu Á qua các bộ phim truyền hình tình cảm như "Time We Were Not In Love" đóng cùng Ha Ji Won, "Nine: Nine Times Time Travel", "I Need Romance" phần 2, "Spy MyeongWol" và "Smile Again". Ngoài ra, tháng 7 vừa qua, Lee Jin Wook gây xôn xao làng giải trí Hàn vì dính phải vụ kiện xâm hại tình dục một người phụ nữ tầm tuổi 30.

Vừa được xử trắng án cưỡng dâm, tài tử Lee Jin Wook bất ngờ du lịch tại Nha Trang - Ảnh 1.

Nam diễn viên điển trai Lee Jin Wook ăn mặc thoải mái, tỏ ra phấn khích khi được đi cáp treo ngắm biển

Vừa được xử trắng án cưỡng dâm, tài tử Lee Jin Wook bất ngờ du lịch tại Nha Trang - Ảnh 2.

Một fan cùng đi cáp treo với Lee Jin Wook tiết lộ rằng, anh đang tận hưởng chuyến du lịch tại vùng biển Nha Trang

Sau scandal của Park Yoochun, vào tháng 7 vừa qua làng giải trí Hàn đã phải chứng kiến thêm một vụ kiện cưỡng dâm liên quan trực tiếp đến người nổi tiếng - nam diễn viên Lee Jin Wook. Vụ án khép lại sau gần một tháng điều tra, tòa án kết luận Lee Jin Wook trắng án và cô gái tố cáo nam diễn viên xâm hại tình dục mình cũng đã thừa nhận nói dối.

Vừa được xử trắng án cưỡng dâm, tài tử Lee Jin Wook bất ngờ du lịch tại Nha Trang - Ảnh 5.

Tuy được xử vô tội, nhưng sự nghiệp của nam tài tử họ Lee bị ảnh hưởng nặng nề và khán giả Hàn cũng chưa sẵn sàng đón nhận anh vì thông tin về đời sống tình dục của anh trước đó. Nhiều fan suy đoán rằng, Lee Jin Wook hiện đang tận hưởng chuyến du lịch nghĩ dưỡng để "sốc lại" tinh thần và bình tâm lại sau scandal lớn.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích