Á hậu Thúy Vân và bạn trai đại gia công khai tình cảm

Thứ bảy, 10/09/2016, 07:53
Với bức ảnh đại diện tình cảm của Thúy Vân và bạn trai, cặp đôi đã công khai tình cảm của mình trước công chúng.

Mới đây, trên Facebook của doanh nhân khá nổi tiếng Nguyễn Tuấn John đã thay đổi ảnh đại diện nhân dịp sinh nhật là bức hình tình cảm chụp cùng Á hậu Thúy Vân. Ngay lập tức, bức ảnh này nhận được nhiều sự quan tâm cũng như lời chúc mừng của bạn bè của anh. Trong tấm hình, Thúy Vân cùng Nguyễn Tuấn John vô cùng tình cảm. Thúy Vân chu môi rất đáng yêu còn Nguyễn Tuấn John thì cười tươi rạng rỡ.

Bạn trai đại gia công khai tình cảm với Á hậu Thúy Vân
Thúy Vân cho biết cô và Nguyễn Tuấn John đã bên nhau được 3 tháng

Có thể thấy nhiều bạn bè nổi tiếng của cả hai đã biết trước tin vui này. Thúy Vân cũng thừa nhận cô và doanh nhân Nguyễn Tuấn John đang có mối quan hệ tình cảm khoảng 3 tháng nay. Vốn là người kín tiếng nên Thúy Vân chưa từng công khai mối quan hệ này trên trang cá nhân.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn John là người có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Đặc biệt, với du lịch Nha Trang Nguyễn Tuấn John đóng vai trò quan trọng giúp thúc đẩy du lịch của thành phố biển xinh đẹp này. Anh là chủ của resort nổi tiếng và chuỗi nhà hàng kinh doanh lớn. Bên cạnh đó, anh còn là Chủ tịch Tổ chức quảng bá điểm đến du lịch Nha Trang, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn