Minh Thuận miệt mài đóng phim trước khi nhập viện

Thứ bảy, 10/09/2016, 09:03
Nam diễn viên có những triệu chứng dị ứng trên da khi đóng phim "Bí ẩn song sinh", vì thế đạo diễn phải bố trí những cảnh quay phù hợp với sức khỏe của anh.

Bí ẩn song sinh là bộ phim Minh Thuận tham gia trước khi bệnh của anh chuyển biến nặng và phải nhập viện. Trong phim, anh vào vai Hùng, người có em trai song sinh tên Dũng đã qua đời.

Mặc dù trong suốt thời gian quay phim, sức khỏe Minh Thuận không được tốt, có dấu hiệu dị ứng ngoài da nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành tốt các cảnh quay, kể cả cảnh hành động.

Trước mỗi cảnh quay, ê-kíp sản xuất đều dành thời gian để trao đổi với Minh Thuận về vai diễn, cũng như các cảnh hành động phù hợp với sức khỏe của anh.

Minh Thuận trong phim Bí ẩn song sinh. Ảnh: ĐPCC

Nhà sản xuất cho biết Minh Thuận đến với Bí ẩn song sinh như một cơ duyên khi diễn viên đóng vai này bất ngờ bị tai nạn buộc ê-kíp phải hủy hợp đồng. Trước thời điểm bấm máy 3 ngày, Minh Thuận nhận lời thay thế đồng nghiệp sau khi đọc kịch bản.

Nam diễn viên – ca sĩ chia sẻ anh rất lo lắng khi nhận vai này vì thời gian gấp gáp, nhưng vì hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhà sản xuất nên giọng ca Tương tư trong mưa vẫn nhận lời.

Bí ẩn song sinh là phim trinh thám có yếu tố kinh dị được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Song sinh linh thám.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên Mai Hân (Elly Trần đóng). Tại ký túc xá trường đại học, cô bị cặp ma song sinh quấy rối đến khủng hoảng tinh thần, buộc phải tìm đến sự trợ giúp của bạn bè. Sau khi đến văn phòng điều tra, nữ sinh mất tích một cách khó hiểu.

Trong phim, Midu vào vai nữ cảnh sát tích cực trong việc điều tra Mai Hân mất tích bí ẩn. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của Midu sau khi cô chia tay hôn phu Phan Thành và trở lại với các hoạt động showbiz.

Lần thứ 2 đóng phim hành động sau Thiên mệnh anh hùng, Midu cho biết cô cảm thấy rất hào hứng và ngay lập tức nhận lời khi đọc kịch bản.

Trong phim, Midu sẽ có những pha hành động thú vị. Ảnh: ĐPCC

Bí ẩn song sinh dự kiến phát hành vào dịp Halloween năm nay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn