Nhã Phương được truyền thông Hàn khen ngợi hết lời, đứng sát bên mỹ nam Song Joong Ki

Thứ bảy, 10/09/2016, 08:02
Nữ diễn viên trẻ Nhã Phương sau khi xuất hiện ở thảm đỏ Seoul International Drama Awards tối qua đã được truyền thông Hàn đặc biệt chú ý.

Lễ trao giải Seoul International Drama Awards diễn ra vào chiều tối ngày 8/9 có lẽ là một đêm khó quên đối với nữ diễn viên trẻ Nhã Phương. Là đại diện của Việt Nam bên cạnh những tên tuổi tầm cỡ của xứ sở Kim Chi như Song Joong Ki, Shin Min Ah, Girl's Day... và hàng loạt ngôi sao điện ảnh đến từ Nhật Bản, Philippines, Singapore, Nhã Phương xuất sắc thắng giải thưởng Ngôi sao Châu Á (Asian Star Prize) với vai Yến Phương trong bộ phim "Khúc Hát Mặt Trời".

Trước đó trên thảm đỏ chiều tối qua, Nhã Phương diện trang phục áo dài Việt Nam duyên dáng, tươi cười rạng rỡ và tự tin sải bước trước ống kính của báo chí nước bạn. Bất ngờ thay, nữ diễn viên trẻ được truyền thông Hàn đặc biệt chú ý và nhận được không ít lời khen "có cánh" từ các trang tin như Starnews, Newsen, Etnews, Hankyung... về nhan sắc, vẻ duyên dáng và nụ cười của cô.

Ngoài ra, trên sân khấu cuối cùng dành cho các nghệ sĩ được vinh danh, Nhã Phương đã có cơ hội đứng kế bên nam thần "Hậu duệ mặt trời" Song Joong Ki để chụp ảnh kỷ niệm cho lễ trao giải.

"Nhã Phương Trần - Mỹ nhân Việt Nam"
"Nhã Phương đầy duyên dáng trong tà áo dài"
"Nhã Phương Trần, nụ cười xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn"
"Nhã Phương Trần, vòng eo con kiến thon gọn"
"Nhan sắc trong sáng thánh thiện"
Trên cổng thông tin Naver tràn ngập hình ảnh của Nhã Phương trên thảm đỏ
Nhã Phương đứng ngay sát bên Song Joong Ki để chụp ảnh kỷ niệm cho những nghệ sĩ được vinh danh trong lễ trao giải Seoul International Drama Awards tối qua
Nữ diễn viên vô cùng rạng rỡ, lọt vào khung hình
Vị trí ngồi của Nhã Phương cũng ngay gần Song Joong Ki

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn