Nhan sắc 8 nữ diễn viên JAV có thể thay thế Maria Ozawa

Thứ ba, 13/09/2016, 14:47
Ở độ tuổi còn trẻ, những nữ diễn viên phim JAV này đã được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng cho thánh nữ Maria Ozawa nay đã giải nghệ.

Từ lâu, Nhật Bản đã được biết đến như quốc gia với ngành công nghiệp phim người lớn (AV) rất phát triển. Thậm chí, đây được coi là một nghề thu hút nhiều người bởi lợi nhuận mang lại. Các diễn viễn đóng phim còn được vinh danh, trao giải thường cho đóng góp của mình. Chính vì thế, càng ngày càng có nhiều người Nhật muốn đóng phim AV để được nổi tiếng, nhất là các cô gái trẻ.

Là diễn viên JAV tiềm năng, Ekira có thân hình đẹp với chiều cao 1m65 cùng số đo ba vòng 84-56-82. Sinh năm 1994, cô đã thành khá thành công trong sự nghiệp đóng phim nóng của mình.

Thân hình cùng gương mặt xinh đẹp giúp Erika rất nhiều trong quá trình diễn.

Cũng sinh năm 1994, tên tuổi của Shion Utsunomiya cũng vang danh khắp châu Á nhờ vòng 1 cực khủng. Hơn nữa, Shion Utsunomiya còn sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đối lập hoàn toàn với thân hình, khiến cánh đàn ông phải say mê.

Sinh năm 1995, Yura Sakura là nữ diễn viên có khuôn mặt học sinh rất được yêu thích.

Yura Sakura là gương mặt quen thuộc của những fan JAV nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng vòng 1 hút mắt.

Có chiều cao khiêm tốn, Moe Amatsuka lại được coi là “thánh nữ” trong lòng không ít khán giả. Sinh năm 1994, còn khá trẻ nhưng Moe Amatsuka đã được nhiều hãng phim săn đón.

Sinh năm 1995, tên tuổi của Maya Kawamura vượt xa cả tá đàn chị trong cuộc bình trọn những mỹ nhân JAV có thể thay thế Maria Ozawa. Những biểu cảm trong phim của Maya Kawamura được các nhà sản xuất đánh giá rất cao.

Nổi bật nhất trong số này có lẽ là Jun Aizawa, diễn viên không chỉ mê hoặc nam giới mà ngay cả nữ giới cũng bị hút hồn. Cô gái sinh năm 1994 là ứng cử viên hàng đầu thay thế Maria Ozawa.

Theo Motthegioi

Các tin cũ hơn