Junsu (JYJ) chia tay kiều nữ gợi cảm

Thứ tư, 14/09/2016, 09:07
Công khai hẹn hò chưa đầy 1 năm, cặp đôi đình đám làng Kpop đường ai nấy đi.

Báo chí Hàn Quốc mới đây đưa tin, đôi uyên ương của làng Kpop Kim Junsu (nhóm JYJ) – Hani (EXID) đã chia tay. Tờ Yonhap News trích lời một nguồn tin nói: “Từng có những tin đồn chia tay nhưng họ vẫn duy trì gặp gỡ. Tuy nhiên, gần đây cả hai dần xa nhau vì lịch trình công việc”.

Kim Junsu và Hani chia tay sau 9 tháng công khai mối quan hệ lãng mạn. Ảnh: AKP

Trước thông tin này, công ty quản lý của Hani xác nhận. Người đại diện nói: “Sự thật là Kim Junsu và Hani đã chia tay. Chúng tôi không thể xác nhận thời gian cụ thể. Có vẻ như họ tan vỡ vì quá bận rộn”.

Hani là thành viên nhóm nữ mới nổi EXID, được biết tới là người đẹp có thân hình gợi cảm. Còn Junsu là một mẩu của nhóm nhạc huyền thoại DBSK, sau này tách nhóm lập nên JYJ. Cặp đôi quen biết nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Họ bị tờ Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò hồi đầu năm nay, sau đó thừa nhận mối quan hệ lãng mạn.

Ảnh hẹn hò của cặp đôi được tung ra hồi đầu năm. Ảnh: Dispatch

Khi thông tin hẹn hò bị lan rộng, Hani cho biết cô đã rất lo lắng và phải uống thuốc an thần. Chuyện tình của kiều nữ 24 tuổi và đàn anh gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ Junsu. Đa số phản đối vì cho rằng Hani không xứng đáng. Thành viên JYJ phải dọa sẽ kiện những cư dân mạng bôi nhọ bạn gái.

Sau khi công khai tình cảm, Junsu và Hani là cặp đôi đáng chú ý nhất trong giới Kpop.

Gần đây, Hani vừa kết thúc vai trò làm MC tạm thời cho chương trình Weekly Idol. Cô là gương mặt quen thuộc trong các show truyền hình. Còn Junsu đang bạn rộn với các tour diễn trong và ngoài nước. Nhóm JYJ của anh gần đây bị ảnh hưởng vì scandal cưỡng hiếp của thành viên Yoochun.

Theo Zing

Các tin cũ hơn