Làn da được khen ngợi hết lời của Goo Hye Sun lại bị chê "như đắp phấn lên mặt"

Thứ tư, 14/09/2016, 09:26
Nhan sắc của Goo Hye Sun trong sự kiện gần đây được một người dùng trang Pann khen ngợi hết lời nhưng vướng phải luồng ý kiến trái chiều của phần đông cư dân mạng.

Được bổ nhiệm làm Đại sứ quảng bá cho Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hàn Quốc, Goo Hye Sun xuất hiện trong lễ nhậm chức vào ngày 9/9 vừa qua tại quận Mapo, Seoul. Nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1984 được một người dùng trang Pann khen ngợi hết lời.

Goo Hye Sun được người này dành cho những lời nhận xét như "Khi cô ấy cười cũng toả ra thần thái rất sang chảnh", "Quả thật là xinh như búp bê vậy, làn da cũng trắng mịn"... Tuy nhiên, sau khi xuất hiện trên trang Pann, bài đăng này đã bị netizen "ném đá" và phản đối với những lời chê bai thẳng thắn về nhan sắc của nữ diễn viên họ Goo.

Phần lớn cư dân mạng cho rằng, Goo Hye Sun vốn đã sở hữu nước da mịn màng và tông da trắng sáng từ trước, nhưng lại mất điểm trong mắt khán giả vì lỗi trang điểm. Trong sự kiện này, nữ diễn viên bị nhận xét là mặt dày cộp phấn và "như đắp cả tấn phấn lên mặt" theo nhận định của netizen.

Làn da của Goo Hye Sun trước ánh đèn tuy mịn, không tì vết nhưng lại tạo cảm giác dày cộp lớp trang điểm
Trong điều kiện thiếu sáng, làn da của nữ diễn viên cũng không thoát khỏi tình trạng mất tự nhiên. Có người nhận xét rằng, Goo Hye Sun đang cố khiến khuôn mặt mịn màng như búp bê, nhưng lại bị phản tác dụng bởi cô đã sớm bước qua ngưỡng tuổi 30
Thực tế khi để mặt mộc, làn da của Goo Hye Sun đã vốn mịn màng, trắng trẻo

Bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng thẳng thắn chỉ ra khuyết điểm về ngoại hình của Goo Hye Sun. Một số khác lại nhân chủ đề này để lật lại tin đồn khoe khoang và nói dối của nữ diễn viên trong quá khứ. Thực chất, Goo Hye Sun đã từng lên tiếng về lùm xùm này trên các trang tin tức, giải thích rằng tất cả chỉ là hiểu lầm:

1. [+91, -2] Da của cô ấy bình thường đã tái nhợt rồi, thêm vào lớp trang điểm trông vừa khô nữa nên mặt nhìn như phủ một lớp bột trắng vậy... Goo Hye Sun trông inh hơn nếu trang điểm theo kiểu sáng loáng. Hic.

2. [+89, -26] Từ khi nào mà Goo Hye Sun lại có hình ảnh thanh lịch vậy? Không phải là hình ảnh của một kẻ nói dối bệnh hoạn hả?

3. [+70, -41] Thực sự Goo Hye Sun vốn đã tái nhợt, nhưng đúng là cô ấy trang điểm dày thật. Chúng ta không thể nhìn được làn da vốn có của cô ấy bởi vì lớp trang điểm vừa dày cộp vừa khô. Biết là da của Goo Hye Sun vốn trắng nhưng trang điểm thế có quá không? Có vẻ như bà cô ở độ tuổi 30 này muốn trông giống như búp bê. Dừng lại đi.

4. [+22, -4] Cô ấy vốn là một kẻ nói dối đến phát bệnh và từng gặp rắc rối vì những lời nói không suy nghĩ của mình, nhưng rồi mọi người quên mất chuyện này vì cô ấy chọn cách im lặng trong một khoảng thời gian dài... Thú vị thật. Tôi đoán rằng hình ảnh của Goo Hye Sun dần tốt đẹp hơn sau khi kết hôn. Cô ấy cũng làm từ thiện nữa.

5. [+15, -4] Cô ta từng là "cô Goo phô trương" mà. Giờ thì tốt rồi.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn