Sao teen 'Mây họa ánh trăng' khổ sở vì giấu ngực giả trai

Thứ năm, 15/09/2016, 09:19
Kim Yoo Jung chia sẻ về vai diễn giả trai trong bộ phim đang gây sốt “Moonlight Drawn By Clouds”.

Nữ diễn viên 16 tuổi Kim Yoo Jung vừa có cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle xoay quanh bộ phim cổ trang đang phát sóng Moonlight Drawn By Clouds (Mây họa ánh trăng).

Trong phim, minh tinh nhí vào vai cô gái Hong Ra On làm nghề tư vấn tình yêu. Từ một bức thư tình viết hộ cho khách hàng, cô gặp thế tử Lee Yeong (Park Bo Gum đóng), sau đó được triệu vào cung làm thái giám.

Kim Yoo Jung trên tạp chí Elle Hàn Quốc số mới nhất. Ảnh: Elle

Thủ vai nữ nhi giả trai, Kim Yoo Jung tiết lộ những khó khăn khi quay phim. “Tôi không chỉ phải mặc hanbok, mà vì đóng vai giả trai nên phải ép ngực. Ngày đầu quay phim rất vất vả, tôi chỉ muốn chạy trốn cho xong. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã ổn. Tất cả dàn cast và ê-kíp đều rất vui vẻ làm việc” - nữ diễn viên tuổi teen nói.

Chi tiết mà Kim Yoo Jung nhắc tới có ngay từ tập 1. Cảnh nhân vật Hong Ra On bó ngực để diện trang phục nam nhi bị khán giả phàn nàn vì cảnh quay để lộ khá nhiều da thịt của Kim Yoo Jung.

Đóng cặp với mỹ nam Park Bo Gum, diễn xuất ăn ý cùng ngoại hình đẹp đôi của Kim Yoo Jung và bạn diễn được khán giả khen ngợi. Cô chia sẻ: “Anh Park Bo Gum rất tốt với tôi, chúng tôi như anh em một nhà. Trước khi bắt đầu quay, chúng tôi muốn thân thiết với nhau hơn nên cùng đọc kịch bản, đi ăn uống, nhưng cảm giác rất gượng gạo. Tới khi quay, sự thân thiết nảy sinh tự nhiên khi chúng tôi cùng vượt qua những khó khăn”.

Phân cảnh khiến người xem phàn nàn vì nữ diễn viên vẫn trong độ tuổi teen. Ảnh: SP

Mới đây, Moonlight Drawn By Clouds chạm mốc rating 20%, trong đó nụ hôn của Kim Yoo Jung và Park Bo Gum khiến người xem chú ý.

Sinh năm 1999, Kim Yoo Jung còn 4 năm sẽ đến tuổi trưởng thành 20 (ở Hàn Quốc, tuổi trưởng thành là 20), nhưng cô không mong đợi tới ngày này. Sao teen nói: “Tôi buồn vì không còn nhiều thời gian sống trong những ngày tuổi teen nữa. Ước gì thời gian ngừng lại. Hiện tại tôi rất mãn nguyện và vui vẻ, vì thế tôi sẽ tận hưởng cảm giác này cho đến phút cuối”.

Kim Yoo Jung và bạn diễn Park Bo Gum trong Moonlight Drawn By Clouds. Ảnh: SP

Là sao teen đình đám nhất nhì showbiz Hàn, Kim Yoo Jung ngày càng nhận được nhiều hợp đồng đóng phim, làm người mẫu thời trang, mỹ phẩm. Với nhan sắc nở rộ, Kim Yoo Jung được xếp vào hàng ngũ minh tinh mới của màn ảnh xứ kim chi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn