Ngọc Thúy liên tiếp đăng đàn mắng mỏ chồng cũ

Thứ ba, 13/09/2016, 08:25
Cựu người mẫu dùng những lời lẽ cay đắng và cho biết sẽ tiếp tục vụ kiện còn dang dở với doanh nhân Đức An.

Trong khi Phan Như Thảo hân hoan chia sẻ thông tin doanh nhân Đức An đang xây 3 dinh thự tại Đà Lạt và Nha Trang dành tặng bé Bồ Câu sắp chào đời thì Ngọc Thúy lại liên tục chia sẻ thông tin về vụ kiện tranh chấp tài sản với chồng cũ trên Facebook. Cô tuyên bố sẽ tiếp tục theo kiện ở cả Mỹ và Việt Nam.

Cách đây ít giờ, Ngọc Thúy đăng ảnh chụp màn hình bình luận của doanh nhân Đức An ám chỉ cô bỏ bê con cái để về Việt Nam ăn chơi với bạn bè. Cô gửi lời cảnh báo đến chồng cũ rằng cô chuẩn bị về Việt Nam để theo hầu 3 vụ kiện đối đầu với anh về khối tài sản tranh chấp. Ngọc Thúy cũng cho biết, công ty do chính cô thành lập đã hoạt động được 6 năm và mang đến thu nhập ổn định để nuôi các con.

Ngọc Thúy tiếp tục lên tiếng về chồng cũ sau một thời gian im ắng.

Theo Ngọc Thúy, chồng cũ đã giở nhiều "trò ma quái" phá hoại cuộc sống và chuyện làm ăn của cô. Trong đó có việc xúi giục những người ruột thịt trong gia đình người mẫu quay lưng đồng thời gây khó dễ cho việc làm ăn của cô tại Việt Nam. Ngọc Thúy cũng cay đắng chỉ trích doanh nhân Đức An: "7 năm nay anh xảo quyệt công khai rộng rãi từng món tài sản của tôi để không một ai muốn hợp tác hay dính líu đến tài sản tranh chấp. Cùng lúc anh ra sức tìm mọi cách phá nát nồi cơm của mẹ con tôi để tôi không đủ nguồn sống rồi bại hoại dưới tay anh do không đủ lực tài chính theo kiện".

Ở phần trả lời những bình luận, Ngọc Thúy còn bày tỏ bức xúc cho rằng chồng cũ dùng nhiều "chiêu" để hại cô và người chồng hiện tại - luật sư Trường. Cô viết: "Bản thân anh là người cha bỏ rơi con đã quá tàn nhẫn, đằng này anh rắp tâm hại cả nguồn thu nhập nuôi tụi nó, hại tinh thần tôi, hại Trường người đang thay anh lo cho con. Phần phước tôi và con lớn khi Trường là người quảng đại. Dù bị anh phá hoại danh tiếng, nghề nghiệp, Trường vẫn tách biệt mọi chuyện, vẫn cùng tôi chăm lo cho con anh một cách chu đáo"...

Trước đó, Ngọc Thúy cũng đăng tải thư xin lỗi từ một người phụ nữ từng đứng ra làm chứng chống lại cô và luật sư Trường. Theo nội dung lá thư, người phụ nữ này còn cho biết vì nghe những lời giả dối và bịa đặt của mẹ đẻ và em trai Ngọc Thúy nên mới đứng ra làm chứng.

Hôm qua 11/9, Ngọc Thúy cũng viết một status đầy ẩn ý sau khi vợ mới của Đức An - người đẹp Phan Như Thảo - khoe 3 căn biệt thự được chồng xây tặng: "Ờ mà cứ khoe vậy được đó, chứ đừng mang tên chị và con chị ra là được. Em không có tư cách nhắc đến con chị. Chị em mình cứ đừng nhắc tên nhau nhé. Lo hưởng hạnh phúc đi... Học cách chị biết im lặng khi em bị dư luận chửi vì hàng loạt sự cố đi cưng. Nhẫn nhịn đi rồi sẽ được nhiều thứ giá trị hơn cái em vừa khoe nữa đó".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn