Phương Thanh gây bất ngờ với hình ảnh xuống tóc

Thứ sáu, 16/09/2016, 08:46
Cách đây ít phút, Phương Thanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh rạng rỡ tại Ấn Độ. Điều khiến người hâm mộ ngỡ ngàng chính là nữ ca sĩ đã quyết định xuống tóc.

Cách đây ít phút, Phương Thanh đã lấy ảnh xuống tóc làm ảnh đại diện cho trang Facebook cá nhân. Các fan tỏ ra vô cùng bất ngờ trước quyết định này của giọng ca Trống vắng.

Hình ảnh đại diện của Phương Thanh trong một giờ đồng hồ nhận được 8,2 ngàn lượt like.

Được biết, cách đó vài ngày Phương Thanh cùng bạn bè đã lên đường sang Ấn Độ hành hương. Tại đây, cô sẽ tham gia các khoá học đạo và tìm hiểu thêm về Phật pháp. Dường như đây là nơi nữ ca sĩ tìm lại được những giây phút thanh thản, bình yên nhất sau bao bộn bề công việc và thị phi showbiz.

Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật của Minh Thuận, Phương Thanh đã tổ chức lễ cầu an cho anh. Cô cũng kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp tham dự lễ cầu an được tổ chức tại chùa Giác Ngộ, TP.HCM.

Hình ảnh mới nhất của Phương Thanh tại Ấn Độ. Nhiều người cho rằng Phương Thanh quyết định xuống tóc để cầu sức khoẻ, bình an cho người bạn chí cốt - nam ca sĩ Minh Thuận.

Đông đảo anh chị em bạn bè đồng nghiệp bất ngờ trước quyết định này của Phương Thanh. Rất nhiều nghệ sĩ tỏ ra cảm động trước sự hy sinh đầy ý nghĩa của giọng ca Trống vắng.

Bạn bè, đồng nghiệp cảm kích trước hành động ý nghĩa của Phương Thanh.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn