Siêu vòng một TVB lộ ảnh 'mây mưa' với đại gia

Thứ ba, 13/12/2016, 11:41
Trần Vỹ Kỳ được cho là 'nhân vật chính' trong những tấm ảnh nhạy cảm đang tràn lan trên mạng.

Một vài hình ảnh phòng the của cô gái có gương mặt giống mỹ nhân TVB Trần Vỹ Kỳ cùng bạn trai mới đây bị tung lên mạng và gây chú ý. Trong loạt hình này, cô gái và người đàn ông không quần áo và quấn lấy nhau trong những tư thế nhạy cảm.

Ngay khi loạt ảnh bị phát tán, một số nguồn tin cho hay hai nhân vật chính là Trần Vỹ Kỳ và một doanh nhân giàu có người Hong Kong. Vỹ Kỳ và người đàn ông nhiều lần bị paparazzi "chộp" khi gặp gỡ nhau.

Trần Vỹ Kỳ được cho là nhân vật chính trong những tấm ảnh "nóng" đang lan tràn trên mạng. Ảnh: ON

Trước ồn ào dư luận, Vỹ Kỳ trả lời phỏng vấn một mực phủ nhận người trong ảnh không phải là mình. Cô cho biết: "Tôi và anh ấy (vị doanh nhân) biết nhau đã 4 năm nay, tuy nhiên chúng tôi rất ít khi gặp nhau, có gặp thì vì công việc thôi. Tôi là người tư vấn hình ảnh cho anh ấy, chắc chắn có ai đó muốn hại chúng tôi nên mới vu cáo như vậy. Người trong ảnh thực sự không phải tôi".

Trần Vỹ Kỳ gia nhập làng giải trí Hong Kong và được chú ý vì hình thể nóng bỏng, gương mặt đẹp. Cô từng đăng quang Á hậu cuộc thi Miss Vancouver 2012, sau đó lọt top 5 Hoa hậu Hong Kong năm 2013.

Trần Vỹ Kỳ thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh với hình thể bốc lửa.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn