MC Thành Trung chuẩn bị tái hôn với bạn gái 9X

Thứ ba, 13/12/2016, 13:45
Chàng MC sinh năm 1983 xác nhận tổ chức đám cưới sau dịp Tết Nguyên đán.

Hôm qua (12/12), MC Thành Trung úp mở trên trang cá nhân về kế hoạch kết hôn lần hai. Anh đăng tải bức ảnh tình tứ bên bạn gái Ngọc Hương cùng lời chú thích: 'Thêm một bước nữa... trên con đường của chúng mình'. Một số bạn bè của Thành Trung thắc mắc, có phải anh sắp tái hôn. Chàng MC không trả lời mà chỉ ấn nút like tất cả những lời bình luận chúc mừng anh.

Thành Trung sẽ tái hôn với bạn gái 9X vào năm 2017.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Thành Trung xác nhận sắp tổ chức đám cưới với bạn gái 9X. Hôn lễ dự kiến sẽ diễn ra sau dịp Tết Nguyên đán. Hiện tại, Thành Trung bận rộn với lịch chạy show, đồng thời ghi hình cho chương trình The Remix.

Thành Trung là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Vài năm trở lại đây, anh phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực MC thay vì diễn hài. Thành Trung từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ca sĩ Thu Phượng. Cả hai có chung cô con gái Vi An.

Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cả hai ly hôn trong lặng lẽ. Cuộc chia tay này trở nên ồn ào khi Thu Phượng lên tiếng 'tố' chồng cũ vô trách nhiệm với con gái. Đáp trả lại vợ cũ, Thành Trung chỉ im lặng bởi không muốn đời sống cá nhân trở thành đề tài bàn tán trong dư luận.

Gần một năm sau đổ vỡ, Thành Trung tìm được tình yêu bên Ngọc Hương - bạn gái hiện tại. Cô sinh năm 1991, có ngoại hình xinh xắn, trẻ trung. Ngoài công việc tiếp viên hàng không, bạn gái chàng MC còn kinh doanh thời trang. Từ khi công khai mối quan hệ, Thành Trung không ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái trên trang cá nhân. Chuyện tình của hai người được gia đình và bạn bè ủng hộ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn