Thêm loạt nam diễn viên, thần tượng điển trai dính nghi án lộ clip nhạy cảm

Thứ ba, 13/12/2016, 13:16
Ngoài nam diễn viên điển trai Seo Joon Young của "To The Beautiful You", một nam thần tượng khác cũng được cho là lộ clip nhạy cảm.

Trong khi giới giải trí Hàn vẫn chưa khỏi sốc vì đoạn phim nhạy cảm của Seo Ha Joon bị lộ ra, thì thêm một nam diễn viên khác cũng được cho là lộ clip khoả thân vào ngày 12/12 vừa qua. Đoạn clip này được lan truyền trên mạng xã hội, do chính chủ tự ghi hình phần thân dưới của mình. Theo Dispatch, hiện tại thực hư về đoạn phim này vẫn chưa được làm sáng tỏ, công ty quản lý của nhân vật chính cũng chưa đưa ra lập trường chính thức.

Hình ảnh cắt từ đoạn clip được đăng tải trên trang Instiz
Một hình ảnh khác cho thấy rõ mặt của nhân vật trong clip được cho là nam diễn viên Seo Joon Young

Dù các báo đều giấu danh tính của người này, nhưng một người dùng mạng đã "không tha", nhanh tay chụp lại hình ảnh trong clip và đăng lên trang Instiz. Nam diễn viên Seo Joon Young chính là trung tâm của dự đoán về nhân vật trong những hình ảnh này. Nam diễn viên sinh năm 1987, thường xuyên đảm nhận các vai phụ phim truyền hình và phim điện ảnh. Anh được biết đến qua bộ phim "A Goose's Dream" (2009), "To the Beautiful You" (2012) và từng đoạt giải thưởng với phim điện ảnh "Break Night".

Nam diễn viên Seo Joon Young sinh năm 1987, thường đóng phim điện ảnh và các vai phụ trong phim truyền hình
Seo Ha Joon cũng được biết đến qua vai diễn trong phim "To the Beautiful You"

Theo Heralbiz, ngoài Seo Ha Joon, Seo Joon Young, một nam thần tượng khác cũng bị đặt vào vòng nghi vấn bị lộ clip nhạy cảm.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn