Thật hư quanh clip cho rằng Sơn Tùng M-TP bị Đông Nhi, Noo Phước Thịnh ngó lơ

Thứ sáu, 06/01/2017, 10:14
Đoạn video tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh vừa diễn ra khiến các fan "dậy sóng" vì nghĩ Sơn Tùng bị Noo Phước Thịnh và Đông Nhi làm lơ khi chào hỏi.

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh vừa qua đã khiến người hâm mộ được dịp gặp mặt rất nhiều thần tượng nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên... Tuy nhiên, ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, netizen Việt đã truyền nhau vài clip ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng lên nhận giải cùng Đông Nhi, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Isaac. Nhiều fan cho rằng, Sơn Tùng đã bị Đông Nhi và Noo Phước Thịnh "ngó lơ" khi cúi đầu chào hai "tiền bối".

Sơn Tùng trên sân khấu nhận giải cùng các nghệ sĩ khác

Theo nhiều ý kiến cho rằng trong đoạn video ghi lại cảnh trên sân khấu nhận giải, Sơn Tùng tỏ ra lúng túng khi niềm nở chào hỏi Đông Nhi và Noo Phước Thịnh nhưng đều không nhận được hồi đáp. Và ở một clip khác, khi trao giải xong, Sơn Tùng đi xuống trước và cúi đầu chào khi Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đi xuống nhưng thêm 1 lần nữa anh chàng bị "ngó lơ".

Tuy nhiên, nhiều fan cũng đã lên tiếng cho rằng câu chuyện này đã bị dẫn dắt đi sai sự thật. Ở clip khi các nghệ sĩ lên sân khấu nhận giải, fan đã chụp được khoảnh khắc cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh quay sang cười với Sơn Tùng M-TP. Còn ở clip thứ hai, khi Sơn Tùng cúi chào thì đoạn clip lại quay sau lưng của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh lúc đang về chỗ ngồi nên không thể kết luận là cả hai làm lơ nam ca sĩ "Lạc Trôi" như lời đồn đoán.

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh và Đông Nhi quay sang cười cùng Sơn Tùng sau khi nhận giải được fan chụp lại
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn