Dương Dương lần đầu tiên khoe ảnh mẹ trẻ đẹp khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Thứ tư, 04/01/2017, 15:34
Cư dân mạng xứ Trung không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp của mẹ Dương Dương và nhận xét vẻ đẹp của nam thần "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" được thừa hưởng khá nhiều từ mẹ của mình.

Mới đây, Dương Dương đã chia sẻ một tấm hình anh chụp cùng mẹ lên mạng xã hội. Trong ảnh, ẹ Dương Dương để tóc ngắn ngang vai khoe vẻ đẹp không tuổi và nụ cười duyên dáng, thanh lịch. Trong khi đó, nam thần Yêu em từ cái nhìn đầu tiên lại tỏ ra nhí nhảnh tinh nghịch hơn khi nháy mắt và làm dấu tay hình chữ V, ra dáng con trai ngoan bên mẹ.

Cư dân mạng vô cùng hào hứng và thích thú khi lần đầu tiên được tận mắt chiêm ngưỡng nhan sắc thật sự của mẹ Dương Dương. Từ trước đến nay, nam diễn viên luôn giấu thông tin và hình ảnh của người thân trong gia đình rất kĩ vì muốn bố mẹ mình có sự riêng tư trong cuộc sống hàng ngày.

Các bình luận đều tỏ ý khen ngợi: “Mẹ của Dương Dương thực sự quá trẻ, trông hai người cứ như chị em”, “Sức mạnh của gen di truyền thực sự rất quan trọng. Dương Dương thừa hưởng khá nhiều nét đẹp từ đấng sinh thành của mình”.

Theo SaoStar

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích