Song Joong Ki che mắt sao nhí vì cảnh hôn với Song Hye Kyo

Thứ tư, 04/01/2017, 09:45
Tại lễ trao giải KBS Drama Awards, Song Joong Ki vội vàng che mắt một diễn viên nhỏ tuổi khi màn hình chiếu cảnh hôn của anh cùng Song Hye Kyo.

Sina hôm 3/1 đưa tin Song Joong Ki vừa có một hành động thu hút sự bình luận của truyền thông và dư luận Hàn Quốc. Tại sự kiện trao giải KBS Drama Awards mới đây, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời chủ động lấy tay che mắt nữ diễn viên nhí Heo Jung Eun khi màn hình chiếu cảnh hôn của anh cùng Song Hye Kyo.

Song Joong Ki che mắt diễn viên Heo Jung Eun khi màn hình chiếu cảnh hôn của anh và Song Hye Kyo. Ảnh: Weibo.

Trên Weibo, cư dân mạng gọi đây là hành động “chu đáo nhất năm”. Song Joong Ki được tán dương không chỉ điển trai, đóng phim hay mà còn chu đáo và tinh ý.

“Heo Jung Eun mới 9 tuổi và hình ảnh thân mật trên màn ảnh là không phù hợp với độ tuổi của cô bé. Hành động của Song Joong Ki là điều nhiều người lớn bỏ qua”, một ý kiến chia sẻ.

Tại KBS Drama Awards, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng nhận giải thưởng lớn Daesang. Khi lên sân khấu, tài tử Hậu duệ mặt trời ôm vai đàn chị trong sự hò reo của khán giả. Cặp Song - Song cho đến giờ vẫn bị đồn đoán hẹn hò bí mật.

Cảnh hôn khiến Song Joong Ki phải che mặt diễn viên nhỏ tuổi.

Hồi tháng 3/2016, cặp đôi bị bắt gặp ăn tối riêng tư tại New York. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau đó, Song Hye Kyo vui vẻ nói: "Tôi hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki gọi điện. Khi đó, tôi ở New York, và tình cờ cậu ấy cũng ở đây”.

Nữ diễn viên phủ nhận chuyện đang yêu nhưng thừa nhận rung động vì nhân vật đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki trong phim.

Song - Song tình cảm trên sân khấu trao giải.

"Sau khi phim đóng máy, tôi xem trên truyền hình với tư cách khán giả, tôi cũng xúc động vì sự lịch lãm và ấm áp của đại úy Yoo Shi Jin. Vai diễn đó khiến trái tim tôi thổn thức”.

Nhận xét về bạn diễn, cô cười: “Dù ít tuổi hơn nhưng tôi học được rất nhiều từ Song Joong Ki trong quá trình làm việc chung".

Theo Zing

Các tin cũ hơn