Em gái ruột và em nuôi Công Vinh tung bộ ảnh hở bạo

Thứ tư, 04/01/2017, 11:31
Khánh Chi tiết lộ cô được anh trai và chị dâu Thủy Tiên ủng hộ khi cùng một người bạn thân lập nhóm nhạc đi biểu diễn.

Nhóm nhạc mà Khánh Chi mới thành lập có tên D-Girls, gồm hai thành viên. Song hành cùng em gái Công Vinh (ngồi sau) là Hoàng Nhung - một người bạn thân của cô từ thời sinh viên. Mới đây, hai người đẹp vừa tung ra bộ ảnh khoe đường cong nóng bỏng, giới thiệu về nhóm và những kế hoạch sắp tới.

Do chơi thân với Khánh Chi và có hoàn cảnh khó khăn nên Hoàng Nhung được vợ chồng Công Vinh nhận làm em gái nuôi. Khánh Chi tiết lộ, trong suốt thời gian học đại học, cô và Hoàng Nhung được Công Vinh và Thủy Tiên giúp đỡ rất nhiều. Tuy nhiên, vợ chồng cựu tuyển thủ quốc gia không hài lòng khi biết hai người em lén lút đi diễn vì sợ ảnh hưởng tới việc học. Đây cũng là lý do từng có thời gian Thủy Tiên bị đồn có mối quan hệ không tốt với em chồng.

Giờ đây, khi đã trưởng thành, Khánh Chi được vợ chồng Công Vinh ủng hộ khi quay lại thành lập nhóm nhạc. Công Vinh và Thủy Tiên sẵn sàng giúp đỡ em gái nếu có khó khăn trong công việc.

Mặc dù vậy, Khánh Chi cho biết nhóm đang cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp và tập luyện vũ đạo. Cô hy vọng nhóm sẽ cho ra những sản phẩm âm nhạc tốt được nhiều người ủng hộ.

Những ngày đầu thành lập, nhóm cố gắng đi diễn thật nhiều, không ngại mệt mỏi, khó khăn.

Nhiều hôm Khánh Chi phải đi diễn tới 4-5h sáng mới về tới nhà, ngủ dậy lại đi và có những hôm bận chỉ kịp hôn con gái lúc con đang ngủ.

Khánh Chi và Hoàng Nhung dự định sẽ Nam tiến trong năm nay để thuận lợi hơn trong công việc.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn