Người đẹp Thu Hà trở lại bản tin thời sự 19h sau 6 năm

Thứ năm, 05/01/2017, 09:37
Sau 6 năm chuyển sang các vị trí công việc khác, Thu Hà trở lại vai trò giữ sóng bản tin Thời sự 19h của VTV từ ngày 3/1.

Thu Hà lần đầu dẫn bản tin Thời sự 19h trên sóng VTV vào ngày 25/3/2011 và trở thành BTV trẻ nhất của chương trình này. Tuy nhiên, cô chỉ xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h một thời gian ngắn rồi chuyển sang vị trí công việc khác trong đài. Một thời gian, Thu Hà ít xuất hiện trên sóng truyền hình.

Việc Thu Hà trở lại với bản tin 19h sau 6 năm vắng bóng được nhiều khán giả đón nhận. Chia sẻ về công việc quan trọng, nữ BTV cho biết khi trở lại với bản tin, cô vừa thấy lạ vừa thấy quen. Bản thân Thu Hà hiểu tính chất công việc nhưng sau 6 năm mọi thứ đã có nhiều thay đổi.

“Trường quay thời sự đã hiện đại và đẹp hơn. Tất cả tin tức được cập nhật nhanh chóng và nóng sốt hơn. Tuy nhiên, trong thời gian qua tôi đã tập luyện khá nhiều, theo dõi mọi người làm việc nên không quá bỡ ngỡ” – BTV Thu Hà nói.

BTV Thu Hà trở lại bản tin Thời sự 19h trên VTV. Ảnh: Chụp màn hình.

Bên cạnh đó, Thu Hà cũng tiết lộ trong những phần đầu của bản tin, cô cảm thấy hơi run nhưng sau đó, đã nhanh chóng lấy lại được thần sắc để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

BTV trẻ nhất bản tin Thời sự cũng chia sẻ dịp Tết Dương lịch vừa qua, cô được giao vai trò dẫn chương trình Countdown tại Hà Nội. Sau đó, Thu Hà bị đau họng và giọng nói khản đặc. Do vậy, khi lên sóng bản tin Thời sự vào tối 3/1, nữ BTV chưa thực sự hài lòng vì giọng nói của mình.

Thu Hà trở lại bản tin Thời sự 19h sau khi hai BTV kỳ cựu của chương trình này là Diệp Anh và Vân Anh xin thôi việc.

Zing.vn đã liên lạc với ông Hà Nam, Trưởng ban Thư ký Biên tập của VTV về nhân sự của bản tin Thời sự 19h, ông cho biết không có ý kiến về vấn đề này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn