Lâm Tâm Như vừa sinh con gái sau 5 tháng kết hôn

Thứ bảy, 07/01/2017, 10:02
Nữ diễn viên Lâm Tâm Như vui mừng chia sẻ thông tin "mẹ tròn, con vuông". Hoắc Kiến Hoa đã ở bên vợ khi cô lâm bồn.

Tối 6/1, trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như chia sẻ thông tin đã sinh con gái khỏe mạnh. Cô đăng tải hình ảnh bàn chân nhỏ nhắn của con cùng dòng ghi chú: “Hoan nghênh tiểu thiên sứ của chúng ta”.

Theo Sina, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách chọn phương pháp sinh mổ, bé gái nặng khoảng 3,3 kg. “Cô bé có nhiều nét đáng yêu, nhờ thừa hưởng vẻ đẹp của ông bà và bà mẹ nổi tiếng”, ETtoday tiết lộ.

Lâm Tâm Như chia sẻ ảnh bàn chân con gái trên trang cá nhân. Ảnh: Weibo.

Tờ Apple cho hay trong thời điểm vợ lâm bồn, Hoắc Kiến Hoa luôn túc trực bên cô. Anh xúc động khi nhìn thấy con gái. “Hoắc Kiến Hoa muốn con gái sẽ xinh đẹp và có tính cách giống mẹ”, nguồn tin thân cận trả lời phỏng vấn Apple.

Ngay trong đêm 6/1 và rạng sáng 7/1, nhiều bạn bè trong lĩnh vực giải trí đã gửi lời chúc phúc đến gia đình cặp sao nổi tiếng. Hứa Vỹ Ninh chia sẻ: “Tôi chỉ mong được gặp thiên thần bé nhỏ thôi, không thể chờ đợi được nữa”.

Triệu Vy viết: “Hoàn Châu cách cách đời thứ hai đã có thêm một thành viên mới”. Phạm Băng Băng cũng nhanh chóng động viên trên trang cá nhân: “Tâm Như yêu quý, thật sự đã rất vất vả. Chúc công chúa nhỏ khỏe mạnh, hạnh phúc, có thể trưởng thành vô tư lự”.

Hoắc Kiến Hoa đã ở bên vợ trong ngày con gái chào đời. Bạn bè, đồng nghiệp cũng sớm gửi lời chúc phúc.

Thư Kỳ cho rằng Lâm Tâm Như là “người mẹ vĩ đại” khi luôn cố gắng vì con. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh phấn khích vì bé gái nhà Hoắc - Lâm: “Hoan nghênh tiểu công chúa”.

Với dư luận và truyền thông, thông tin Lâm Tâm Như sinh con vào tối 6/1 khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, báo chí vẫn tin rằng cô đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức cưới vào hôm 31/7 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí. Thời điểm kết hôn có tin đồn Lâm Tâm Như mang bầu “ngoài kế hoạch” nên ép Hoắc Kiến Hoa cưới sớm.

Phía công ty nữ diễn viên khẳng định đây là thông tin không đúng sự thật.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích